Redcafe.vn mừng tuổi lên 10 với "Đại tiệc Đỏ"

Sau bao lần trì hoãn, cuối cùng buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Redcafe.vn đã ấn định và càng ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng vào buổi Big offline xem trận đấu giữa Liverpool với Man United ngày 17/1 tới.

Tháng 8/2005, một nhóm người hâm mộ CLB Manchester United tại Việt Nam đã cùng nhau lập nên một hội CĐV với tên gọi Redcafe và thường sinh hoạt trên diễn đàn Redcafe.vn.

Sự ra đời của diễn đàn Redcafe.vn đánh dấu một bước đột phá trong quá trình phát triển Hội CĐV Man Utd ở Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập, BQT của Redcafe đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm, dịch và đưa lên diễn đàn nhiều thông tin lý thú về Man Utd một cách nhanh nhất, chính xác nhất để phục vụ những người yêu mến Quỷ đỏ.

Song song với việc phát triển diễn đàn, BQT cũng cố gắng kết nối những thành viên của các Hội CĐV M.U với nhau trên khắp Việt Nam cũng như ở nước ngoài, cùng định hướng để đưa Hội phát triển. Chỉ trong một thời gian ngắn, Redcafe.vn đã thu hút một lượng lớn thành viên đăng ký. Tính đến nay, sau 10 năm hoạt động, lượng thành viên đã đạt con số hơn 65.000 người.

Anh Lưu Văn Thành, chủ tịch Redcafe được quản lý khu vực châu Á - Thái Bình Dương của M.U tặng áo có chữ kí Michael Carrick

Ngoài những hoạt động trên diễn đàn, Redcafe còn thành lập những đội bóng để các thành viên được thỏa đam mê chơi bóng, gần gũi nhau hơn. Ngoài một đội bóng tại Hà Nội, Redcafe sẽ lập thêm một đội nữa tại TP.HCM trong thời gian tới. Bên cạnh đó, diễn đàn cũng thường tổ chức những buổi offline để các thành viên cùng xem và cổ vũ khi M.U thi đấu.

Hiện tại, Redcafe đang hướng tới mục tiêu trở thành trang thông tin chính thức của CLB Manchester United tại Việt Nam. Anh Thành, chủ tịch Redcafe.vn cũng tiết lộ phía M.U đánh giá rất cao sự uy tín và nhiệt huyết của diễn đàn này. Khả năng Redcafe.vn được công nhận là hội CĐV chính thức của M.U tại Việt Nam có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập của Redcafe.vn sẽ diễn ra vào ngày 17/1 tới, trong buổi Big offline xem trận đấu giữa Liverpool và Man Utd tại sân khấu ngoài trời, trung tâm thương mại LePARC.

Các thành viên Redcafe chuẩn bị cho lễ kỉ niệm 10 năm thành lập 

Trong buổi lễ kỷ niệm này, các fan Quỷ đỏ sẽ được ôn lại những ký ức đáng nhớ cùng các thành viên kỳ cựu của Redcafe, giao lưu với danh thủ Hồng Sơn, BLV Quang Huy, danh hài Chí Trung, ca sĩ Duy Khoa, xem bóng đá qua màn hình LED 600 inch... Ngoài ra là chương trình trao giải cuộc thi viết về Redcafe và M.U cùng nhiều trò chơi có thưởng khác...

Thời gian diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Redcafe.vn: 14h00 ngày Chủ nhật, 17/1/2016.

Địa điểm: TTTM LePARC, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

HOÀNG TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close