Arsenal vô đối về selfie

Dù đang bị Leicester và Man City bám riết sau lưng trong cuộc đua tới ngôi vô địch thì điều đó vẫn không ngăn được Arsenal tiếp tục thói quen… chụp ảnh tự sướng (selfie).

Nhiều người đang nói vui rằng, ngoài việc tìm kiếm ngôi vô địch Anh lần đầu tiên kể từ mùa 2003/04, Arsenal còn đang xây chắc ngôi đầu BXH những CLB chăm chỉ chụp ảnh tự sướng nhất. Thực tế, kết quả khảo sát của trang bettingexpert.com vừa chỉ ra rằng, các “Pháo thủ” đang là người chịu khó Selfie và đẩy ảnh lên tài khoản Instagram nhiều nhất tại giải Ngoại hạng.
Sao Arsenal có thói quen chụp ảnh tự sướng.
Sao Arsenal có thói quen chụp ảnh tự sướng.

 Tính đến thời điểm này của mùa giải, Arsenal đã có tới 494 bức ảnh “tự sướng”, trong khi kình địch cùng thành phố Chelsea xếp thứ 2 với 436 tấm hình. Có lẽ trận derby London giữa hai đội cuối tuần này, chưa biết kết quả thắng thua ra sao, thì hẳn NHM sẽ có dịp chứng kiến cầu thủ hai đội tranh thủ “tự sướng” cả trước lẫn sau trận.

Cazorla tươi rói ''tự sướng'' cùng đồng đội.
Cazorla tươi rói "tự sướng" cùng đồng đội.

Tất nhiên, vì Arsenal chịu khó “tự sướng” nhiều nhất nên cũng dễ hiểu một thành viên của họ có nhiều tấm ảnh Selfie nhất. Và điều thú vị bởi đó không phải những ngôi sao đỏm dáng như Ramsey, Oezil, Walcott, hay những anh chàng cuồn cuộn cơ bắp như Alexis Sanchez, mà chính tiền đạo người Costa Rica, Joel Campbell mới là người “tự sướng” nhiều nhất. Được biết, một mình Campbell đã có tới 130 bức selfies. Có lẽ, việc lần đầu tiên được HLV Wenger trọng dụng và thậm chí cách đây 2 ngày có tin Arsenal chuẩn bị mời gia hạn hợp đồng đã và sẽ càng khiến Campbell hạnh phúc và “tự sướng” nhiều hơn nữa.

LƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech