Công Phượng mất 4 tháng điều trị gãy xương vai

Gãy xương quai xanh trong trận đấu với U.23 UAE, Công Phượng sẽ mất khoảng 4 tháng điều trị, tân binh của Mito Hollyhock cũng không thể kịp hội quân cùng đội bóng mới đúng thời hạn.

“Theo như dự kiến ban đầu, sau khi cùng U.23 VN dự VCK U.23 châu Á trở về Phượng sẽ lên chào lãnh đạo, các thầy, cùng các đồng đội để sang Nhật hội quân cùng CLB Mito Hollyhock. Tuy nhiên, với chấn thương vừa gặp phải thì Phượng sẽ không thể hội quân cùng đội bóng mới đúng thời hạn được. Hiện tại, bên phía CLB Mito Hollyhock vẫn chưa có liên lạc gì về tình hình của Phượng. Nếu có, tôi nghĩ chắc họ cũng thông cảm vì đây là việc ngoài ý muốn.

Công Phượng đã dính phải chấn thương rất nặng trong trận thua U.23 UAE hôm qua
Công Phượng sẽ mất 4 tháng điều trị chấn thương gãy xương quai xanh (Ảnh: Mỹ Đình)

Trước mắt, HA.GL sẽ lo điều trị cho Công Phượng dứt điểm chấn thương này. Mặc dù, chúng tôi vẫn chưa gặp được trực tiếp Phượng để nắm rõ tình hình. Nhưng với vết thương nặng như thế, Phượng cần ít nhất từ 3 đến 4 tháng để chữa trị và hồi phục”. Ông Huỳnh Mau GĐĐH CLB HA.GL cho biết.

Ngoài ra, theo Trường đoàn bóng đá HA.GL ông Nguyễn Tấn Anh, dự kiến đội bóng sẽ liên hệ sớm nhất với phía Mito Hollyhock để thông báo tình hình chấn thương của Công Phượng, bởi hiện tại tiền đạo này đã thuộc quyền quản lý của đội bóng Nhật Bản. “Nếu không có gì thay đổi, HA.GL sẽ kết hợp với Mito Hollyhock để đưa Công Phượng sang Nhật điều trị, ở đây có điều kiện và cơ sở vật chất tốt hơn so với Việt Nam”, ông Tấn Anh cho biết.

Công Phượng đã phải lập tức nhập viện và thực hiện ca phẫu thuật ngay tại Qatar (Ảnh: Mỹ Đình)
Công Phượng đã phải lập tức nhập viện và thực hiện ca phẫu thuật ngay tại Qatar (Ảnh: Mỹ Đình)

Tiền đạo Công Phượng đã đổ gục xuống sân và tỏ ra rất đau đớn sau pha bứt tốc, tranh chấp mạnh mẽ với 2 hậu vệ của U.23 UAE. Ngay lập tức, trọng tài đã cho dừng trận đấu và Công  Phượng được đưa lên xe chuyên dụng rời sân và đưa thẳng đến bệnh viện.

Theo kết quả chụp X.Quang và kết luận của các bác sỹ tại Qatar, Công Phượng bị gãy xương quai xanh, cần thực hiện ca phẫu thuật ngay lập tức. Và đến khoảng 4h sáng nay (giờ Việt Nam) tiền đạo gốc Nghệ Anh đã thực hiện xong ca phẫu thuật và bó bột kín vùng vai, ngực.

Được biết, Công Phượng sẽ phải ở lại Qatar thêm 2 ngày nữa vì sức khỏe của anh vẫn chưa ổn định. Chuyên gia thể lực Shinichi và 1 cán bộ phòng đội tuyển VFF sẽ ở lại Qatar để theo dõi tình hình sức khỏe của Công Phượng.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Công Phượng:

THÁI HẢI

Xem thêm thông tin: U.23 Việt Nam - VCK U.23 châu Á 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech