Cựu tuyển thủ Colombia tự tử bất thành

Cựu thủ môn Faryd Mondragon, cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân tại World Cup suýt chút nữa đã mất mạng sau khi cố gắng tự tử bằng một lượng lớn thuốc chống trầm cảm.

Rất may là người thân Mondragon kịp thời phát hiện và đưa anh nhập viện Valle del Lili (Santiago de Cali) vào thứ Ba tuần này. Nguồn tin của bệnh viện cho biết, cựu tuyển thủ Colombia đã bị mất cân bằng chuyển hóa vì sử dụng quá liều thuốc chống trầm cảm. Tuy nhiên, tuy nhiên, tình hình sớm được khống chế và sức khỏe của Faryd Mondragon đang hồi phục rất tốt. Sau nửa ngày điều trị, anh đã có thể xuất viện về nhà.

Mondragon xác nhận trên Instagram: “Cảm ơn các bạn đã quan tâm và hỗ trợ bằng cách gửi những thông điệp yêu thương cho tôi. Bây giờ, tôi đã ở nhà với cha mẹ sau khi phải trải qua một đêm dài vì mất cân bằng chuyển hóa trong cơ thể. Tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá tại bệnh viện Valle del Lili đã giúp đỡ tôi bằng tinh thần làm việc chuyên nghiệp và tình yêu thương bao la với bệnh nhân. Xin cảm ơn tất cả mọi người!”.

 Cựu thủ môn Faryd Mondragon của ĐTQG Colombia
Cựu thủ môn Faryd Mondragon của ĐTQG Colombia.

Đáng chú ý, Faryd Mondragon tuyệt nhiên không nhắc bất cứ lời nào đến việc anh cố gắng tự tử bằng thuốc chống trầm cảm. Một số nguồn tin thân cận với gia đình cựu tuyển thủ Colombia cho biết, anh đang gặp phải một chuyện buồn. Bằng chứng là chỉ ít giờ trước khi nhập viện, Mondragon có chia sẻ trên Instagram một thông điệp bí ẩn. “Chính tôi sẽ tự phán xét cuộc đời của mình. Tôi đã quá mệt mỏi với việc người khác lên án và kết tội mình rồi”.

Faryd Mondragon chính là cầu thủ lớn tuổi nhất từng thi đấu tại World Cup khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Nhật Bản tại vòng bảng World Cup 2014, thời điểm anh đã bước sang tuổi 43. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Roger Milla khi danh thủ Cameroon tham dự World Cup 1994 vào năm 42 tuổi. Sau khi giải nghệ, Mondragon đã chuyển sang công tác bình luận trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc trên.

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech