Bạn gái tiết lộ trước chuyện Rudi Garcia rời Roma

Người mẫu Francesca Brienza đã vô tình để lộ thông tin bạn trai Rudi Garcia chuẩn bị rời Roma vào đúng thời điểm báo chí Italia rộ tin đồn BLĐ AS Roma sẽ sa thải HLV người Pháp.

Thời gian gần đây, Francesca Brienza nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai của bạn trai Rudi Garcia tại AS Roma. Và trong một lần trả lời tin nhắn của NHM trên Facebook, người mẫu Italia đã có những lời nói ám chỉ HLV người Pháp chuẩn bị rời Roma: “Tôi có bạn trai là một huấn luyện viên tuyệt vời, người mãi yêu Roma và luôn muốn làm điều tốt đẹp nhất cho đội bóng này. Chúng tôi sẽ rất nhớ khoảng thời gian hạnh phúc tại đây. Nhưng bây giờ là thời điểm để chào đón một người mới”.

Bạn gái ám chỉ HLV Rudi Garcia sẽ bị sa thải khỏi AS Roma.
Bạn gái ám chỉ HLV Rudi Garcia sẽ bị sa thải khỏi AS Roma.

Tin nhắn này bị xóa bỏ ngay sau đó, nhưng chừng ấy cũng là quá đủ để NHM Roma tin rằng đội bóng của họ chuẩn bị chia tay HLV Rudi Garcia sau gần 3 năm gắn bó. Ít ngày trước, hàng loạt tờ báo uy tín tại Italia cũng khẳng định các nhân vật cấp cao của AS Roma như Chủ tịch James Pallotta, Tổng Giám đốc Mauro Baldissoni, Giám đốc điều hành Italo Zanzi hay Giám đốc thể thao Walter Sabatini sẽ họp bàn ở Mỹ để quyết định về tương lai của ông Garcia sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng trong thời gian qua.

Và không nằm ngoài dự đoán, BLĐ Roma vừa chính thức ra quyết định sa thải HLV Rudi Garcia và bổ nhiệm HLV Luciano Spalletti, nhà cầm quân từng có khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng thủ đô Italia từ năm 2005 – 2009.

Cẩm Vân

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech