“Yêu râu xanh” Ched Evans lên chức bố

Ched Evans và bạn gái Natasha Massey vừa chào đó cậu quý tử đầu lòng của họ vào đêm ngày thứ Ba tuần này

Cánh săn ảnh mới phát hiện cựu cầu thủ Sheffield United mang nôi và một số vật dụng cá nhân cho bà bầu đến một bệnh viện tư ở Cheshire vào ngày hôm qua. “Ched đang rất hạnh phúc. Đứa trẻ là niềm vui duy nhất của anh ấy trong quãng thời gian tăm tối suốt 5 năm qua” -  một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun.

Ched Evans hạnh phúc đón quý tử đầu lòng.
Ched Evans hạnh phúc đón quý tử đầu lòng.

Đáng nói hơn nữa là Natasha Massey vẫn luôn sát cánh, ủng hộ Ched Evans trong suốt khoảng thời gian anh thất nghiệp và vướng vào vòng lao lý với cáo buộc hiếp dâm một cô gái 19 tuổi tại khách sạn Rhyl, Bắc Wales vào năm 2011. Sau khi mãn hạn tù vào tháng 10/2014, cựu cầu thủ Sheffield United đã thử xin việc tại một số đội bóng, nhưng họ đều từ chối anh trước sức ép quá lớn của dư luận.

Hầu hết NHM vẫn chưa thể tha thứ cho tội ác của tiền đạo người xứ Wales. Hơn 150.000 người đã cùng nhau ký tên vào một bản kiến nghị phản đối việc Sheffield United có ý định tái ký hợp đồng với Ched Evans. Ngôi sao truyền hình Charlie Webster thậm chí còn tuyên bố sẽ từ bỏ vai trò người bảo trợ hình ảnh cho đội bóng này nếu họ tạo công ăn việc làm cho “gã yêu râu xanh đáng khinh” này.

Bạn gái Natasha Masseyungr luôn ủng hộ bạn trai tuyệt đối.
Bạn gái Natasha Masseyungr luôn ủng hộ bạn trai tuyệt đối.

Đáp lại, Ched Evans một mực khẳng định anh đã bị xử oan. Tiền đạo người xứ Wales đã dành ra đến 18 tháng để thu thập các bằng chứng và nhân chứng mới nhằm rửa sạch tiếng xấu. Criminal Cases Review Commission (CCRC), cơ quan phụ trách xử lý những vụ oan sai án oan sai tại vương quốc Anh, xứ Wales và Bắc Ireland cũng đã tiếp nhận hồ sơ kháng cáo của Ched Evans trước khi quyết định có yêu cầu Tòa án xử lại trường hợp này hay không.

Cẩm Vân

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech