Vua phá lưới World Cup chỉ mất 400 bảng để ly dị vợ trẻ

Nếu hỏi Gary Lineker là ông có tiếc khi phải chia tay một trong những người phụ nữ đẹp nhất trong làng bóng đá Anh hay không, ông sẽ nói có. Thế nhưng, tất cả vẫn luôn khẳng định, còn tiền còn kiếm được chân dài chứ nếu ly dị mà mất tiền, chẳng ai sẽ dám cưới.

Lineker và người mẫu Danielle Bux bắt đầu gặp nhau vào tháng 9/2007 qua bạn bè giới thiệu tại một nhà hàng Italia, không lâu sau khi Danielle chia tay cầu thủ bóng bầu dục người Scotland là Simon Danielli. Chỉ 3 tháng sau đó, Danielle giới thiệu con gái riêng của cô, Ella, cho Lineker. Khi đấy, Ella mới 5 tuổi, bé xíu và rất xinh đẹp. Rồi họ hẹn hò bí mật trong 2 tháng trước lúc bị phát hiện trong những chuyến nghỉ ngơi lãng mạn tại các thiên đường du lịch như Barbados, Dubai, Rome và Vienna. Một năm sau, bình luận viên của chương trình Match of the Day cầu hôn với Danielle, trước lúc họ tổ chức đám cưới ở Ravello, Italia.

gary lineker2

Đám cưới này diễn ra bí mật và chỉ có hai người chứng kiến, với chi phí vỏn vẹn có 400 bảng. Không rõ có phải vì Lineker và Danielle đều nghĩ rằng, sau những mối quan hệ đổ vỡ trước đó, họ không cần thiết phải có một đám cưới linh đình nữa, cả hai cuối cùng cũng chia tay nhau sau 6 năm chỉ với 400 bảng làm thủ tục như ban đầu.

Theo các nguồn tin trên báo chí Anh, lý do đường ai nấy đi là chuyện con cái. Ở tuổi 36 và vẫn trẻ trung, xinh đẹp, sự nghiệp ổn định, Ella cũng đã 14 tuổi, Danielle muốn có một đứa con chung với Lineker, trong khi cựu tiền đạo người Anh thì khất lần hết năm này qua năm khác chỉ với lý do, ông đã 55 tuổi và đã quá già để lo lắng chuyện bỉm sữa nếu như đứa bé ra đời.

Tuy nhiên, thực tế thì chuyện Danielle muốn đẻ và Lineker từ chối đã có từ lâu bởi năm 2010, cựu cầu thủ của Tottenham trong một cuộc phỏng vấn có thừa nhận rằng ông không chắc liệu họ có nên có thêm con hay không nữa. “Cô ấy đã có một đứa từ mối quan hệ trước và tôi cũng có bốn đứa của mình, vì thế, chúng tôi không rõ liệu chúng tôi có muốn thêm nữa hay không”, Lineker cho tờ The Times biết.

Nên nói thêm, Danielle trước lúc đến với cầu thủ bóng bầu dục Danielli, cô đã hẹn hò với cựu cầu thủ của Coventry là Adam Willis và hai năm sau sự ra đời của Ella, họ chia tay. Trong khi đó, cuộc tình giữa Lineker với người mẫu nội y đến nhanh chóng sau cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm của ông với cô bạn gái thuở nhỏ là Michelle Cockayne. Mặc dù đã có với nhau bốn mặt con - George, 23 tuổi, Harry, 21, Tobias, 19, và Angus, 17 - Lineker và Michelle vẫn quyết định ly dị vào tháng 4/2006.

Quyết định không muốn đẻ nữa của ông vì thế là có thể hiểu được nhưng sự kiên nhẫn của Danielle rồi cũng đến giới hạn. Và trong lúc sự xuất hiện của cả hai tại London mới đây đã làm dấy lên tin đồn về sự rạn nứt vì người đẹp 36 tuổi không đeo nhẫn cưới, thực tế họ đã ly thân nhau trong một năm qua khi Danielle bận rộn ở Los Angeles, còn Lineker mải mê với công việc tại Anh.

Không rõ Lineker đã mất bao nhiêu tiền trong cuộc ly dị này với Danielle nhưng cũng như cuộc ly dị đầu tiên với Michelle, họ giải quyết rất nhanh chóng các điều khoản về tài chính. Dĩ nhiên, chẳng ai có thể biết được liệu khối tài sản trị giá 20 triệu bảng của một trong những bình luận viên bóng đá hay nhất Anh có còn nguyên hay không nhưng khi cả hai đều thông báo trên Twitter rằng họ vẫn là bạn tốt của nhau, điều này cũng có nghĩa cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc êm đẹp và không có những tranh cãi pháp lý có thể khiến họ mất rất nhiều tiền.

Thậm chí, họ không cần đến luật sư và chỉ một cái nhấp chuột, đơn ly dị đã được gửi đi. Tất cả chỉ tốn 400 bảng thay vì là những hóa đơn trị giá hàng chục nghìn bảng nếu phải thuê luật sư và chỉ chờ tòa cấp giấy Decree Nisi (ly hôn tạm thời) là xong. Thêm 6 tuần nữa và nếu không có tranh cãi gì, giấy Decree Absolute (ly hôn chính thức) sẽ được trao cho cả hai, chính thức khẳng định Lineker và Danielle trong tình trạng độc thân.

Dĩ nhiên, ở tuổi 36, Danielle có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới nếu như cô vẫn muốn làm mẹ nhưng vua phá lưới World Cup 1986 chắc cũng không cô đơn khi ông có cả tiền tài, ngoại hình hấp dẫn và danh vọng để thu hút các chân dài. Và đừng quên rằng, nhờ có ông, Danielle mới có được một sự nghiệp như ngày nay.

Nói về tình yêu, Danielle có thừa nhận trên tờ HELLO như sau: “Trước khi tôi gặp Gary, tôi đã từ bỏ ý nghĩ sẽ kết hôn. Khi còn là một cô gái trẻ, bạn sẽ hình dung ra một đám cưới của mình nhưng khi bạn già hơn, bạn sẽ trở nên thực tế”.

Mạnh Hào

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech