Van Gaal “nhổ neo”, Bale mới gia nhập M.U

Gareth Bale hay bất kỳ siêu sao nào khác sẽ chỉ gia nhập Man Utd một khi Louis van Gaal không còn ngồi trên ghế chỉ đạo nữa, đó là nhận xét từ chính người nhà của “Quỷ đỏ”.

“Bạn có thể hằng ngày nghe thấy những tiếng đồn ra đoán vào rằng Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo sẽ đến Old Trafford. Nhưng tôi hiểu người ta cần bán báo nên họ buộc phải đồn thổi. Còn thực tế, cả triệu năm nữa Bale hay bất kỳ siêu sao nào khác cũng chẳng muốn gia nhập một Man Utd như hiện tại”, cựu hậu vệ của “Quỷ đỏ”, David May nhận xét trên kênh MUTV.

David May ám chỉ Bale hay bất cứ ngôi sao nào khác sẽ không muốn gia nhập Man Utd nến như Van Gaal còn tại vị.
David May ám chỉ Bale hay bất cứ ngôi sao nào khác sẽ không muốn gia nhập Man Utd nến như Van Gaal còn tại vị.

Có thể hiểu, dù không chỉ trích đích danh HLV Louis van Gaal, thì David May đang ngầm chê bai đội bóng cũ vì lối chơi buồn tẻ, kém sáng tạo dưới bàn tay lèo lái của vị chiến lược gia người Hà Lan. Chưa hết, điều quan trọng là việc Man Utd tiếp tục thi đấu èo uột khiến “Quỷ đỏ” đã tụt thêm 1 bậc trên BXH, xuống vị trí thứ 6. May mắn cho họ là Tottenham cũng vừa thua Leicester nên khoảng cách với Top 4 vẫn là 2 điểm. Nhưng nếu cứ chơi như thế này, không gì đảm bảo Man Utd sẽ kiếm được suất dự Champions League mùa tới và như thế CLB gần như chẳng có cơ hội lôi kéo được về những tên tuổi lớn như Bale, Ronaldo hay bất kỳ ngôi sao nào khác.

“Những cầu thủ hàng đầu đều muốn chơi ở Champions League và nếu Man Utd không thể dự đấu trường đó mùa tới, thử hỏi liệu Bale có muốn tới với họ? Những Lewandowski hay Thomas Mueller có sẵn sàng chuyển đến Old Trafford? Tôi biết trong thời buổi kim tiền hiện tại, với tiềm lực tài chính rất mạnh, Man Utd có thể chi trả mức lương trên trời, nhưng sau cùng liệu những ngôi sao có chọn mức lương thay vì được chơi ở Champions League? Rất, rất khó!”, David May phân tích.

David May bày tỏ Giggs xứng đáng kế nhiệm Van Gaal.
David May bày tỏ Giggs xứng đáng kế nhiệm Van Gaal.

Không chỉ chỉ ra viễn cảnh tăm tối có thể xảy đến với Man Utd, David May còn hối thúc BLĐ “Quỷ đỏ”… sa thải Van Gaal. Và một khi HLV người Hà Lan “nhổ neo” rời đi, theo May, Ryan Giggs chứ không phải Jose Mourinho xứng đáng kế nhiệm. “Dù kinh nghiệm huấn luyện của Giggs ở mức độ nào thì anh ấy cũng cần một ai đó hỗ trợ sát sao bên cạnh. Nhưng bởi tôi đã biết Giggs hơn 20 năm qua và tôi biết rõ cá tính, triết lý bóng đá của anh ấy, tôi rất tin tưởng rằng Giggs xứng đáng được trao cơ hội dẫn dắt đội bóng đến hết mùa”, David May gợi ý.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close