Orsi Feher - “trợ lý” đặc biệt của Quique Flores

Tại Vicarage Road, các cầu thủ Watford không chỉ khâm phục tài năng cầm quân của Quique Flores, mà chiến lược gia người Tây Ban Nha này còn được học trò… nể vì có cô bạn gái quá sexy, Orsi Feher.

Orsi Feher sinh năm 1981 tại Hungary nhưng thành danh tại Bồ Đào Nha trong vai trò người mẫu và ngôi sao truyền hình. Anh trai của Orsi là Miklos Feher, tiền đạo từng thi đấu cho Porto và Benfica. Nhưng vào ngày 25/01/2004, bi kịch đã xảy ra với Miklos, khi anh đột quỵ ngay trên sân trong trận Benfica - Vitoria Guimaraes và qua đời một ngày sau đó.

Orsi Feher
Orsi Feher - bạn gái sexy của Quique Flores.

Sau bi kịch sân cỏ của anh trai, Orsi không còn quan tâm đến bóng đá nữa, cho tới khi cô lọt vào mắt xanh của Quique Sanchez Flores năm 2009, thời điểm nhà cầm quân này đang dẫn dắt Benfica. Khi quen Orsi - cô MC hấp dẫn của chương trình Fama tại BĐN, Quique Flores đang chung sống với Santa Barbara, người phụ nữ đã sinh cho ông tới 4 mặt con. Vậy nên, chân dài người Hungary được xem là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Flores và Barbara.

Từ ngày bắt đầu mối quan hệ với Orsi, sự nghiệp của Flores  thăng tiến vùn vụt. Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông TBN, chiến lược gia 50 tuổi người Tây Ban Nha này tiết lộ: “Orsi không chỉ là người hâm mộ bóng đá, cô ấy còn là người có kiến thức với môn thể thao này. Cô ấy theo dõi tất cả các trận đấu và thường... chỉ ra các sai lầm của tôi”. Có thể nói, không chỉ là người bạn đời tâm đầu ý hợp, Orsi Feher còn giống như… trợ lý đặc biệt của ông thầy Watford.

Đàm Vĩnh Tuy

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech