Van Gaal “nặn” đội hình “Quỷ đỏ” giống “của quý”

Trong phòng thay đồ, đám cầu thủ Man Utd cứ khúc khích cười sau lưng Louis van Gaal. Bởi chẳng biết có phải trí tưởng tượng của đám sao “Quỷ đỏ” phong phú quá hay không, mà họ nhìn sơ đồ chiến thuật của Van Gaal giống như… “cái ấy” của đàn ông.

Pep Guardiola bỏ Man Utd đến Man City? Theo báo chí Anh, bằng nguồn tiền khổng lồ của giới chủ Arab, Guardiola sẽ lôi kéo những cậu học trò cũ cưng nhất tại Barcelona và Bayern như Pique, Alaba, Messi… trong 3 năm để biến Man City trở thành đội bóng mạnh nhất hành tinh.

Nhìn vào đội hình mơ ước của Man City, người hâm mộ Man Utd lại càng phát nản, khi mà từ chiến thắng 2-1 trên sân của Watford từ cuối tháng 11 năm ngoái, Louis van Gaal đang cố gắng xây dựng đội hình Man Utd theo hệ thống chiến thuật 4-2-2-2.

Van Gaal4
Sơ đồ chiến thuật mang hình dáng "phồn thực" của Van Gaal.

Hệ quả của hệ thống chiến thuật 4-2-2-2 và những biến tướng của nó là 8 trận Man Utd không biết mùi chiến thắng. Còn nhìn sơ đồ phác thảo hệ thống trên giấy mà Van Gaal vẽ, rất nhiều fan của Man Utd đã phải thốt lên trên United We Stand rằng, sơ đồ này dở vì nó giống y như “cái của quý của đàn ông”.

Nhưng theo báo chí Anh, ngay từ trận Watford, đám cầu thủ Man Utd đã nhận ra sơ đồ mà Van Gaal cố gắng xây dựng cho họ chơi giống y như… “cái ấy”. Tuy nhiên, không cầu thủ nào dám nói và chỉ cười với nhau. Một nguồn tin thân Old Trafford tiết lộ: “Ai cũng nhận ra trên bản vẽ, hệ thống chiến thuật mà Van Gaal cố gắng xây dựng hệt như “của quý của đàn ông” nhưng chẳng ai dám nói, họ chỉ cười với nhau sau lưng ông ta”.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech