Bạn gái Pique ủng hộ Zidane?

Ai cũng biết Shakira là bạn gái của Gerard Pique, nhưng cộng đồng mạng lại đang xôn xao với hình ảnh ca sĩ Colombia thân mật cùng Zinedine Zidane, tân HLV trưởng của Real Madrid.

Điều đáng nói là Shakira vốn hâm mộ cuồng nhiệt Real Madrid. Thậm chí, cô còn được đích thân chủ tịch Florentino Perez tặng chiếc áo đấu số 5 của Real trong buổi lễ công nhận ca sĩ Colombia là CĐV danh dự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi 180 độ khi Shakira công khai tình yêu dành cho Gerard Pique, ngôi sao của đại kình địch Barcelona. Năm 2011, BLĐ Real Madrid ra thông báo sẽ không phát bất cứ bài hát nào của Shakira trước các trận đấu trên sân nhà Bernabeu như trước đó vẫn từng làm. Nguyên nhân không được tiết lộ, nhưng ai cũng hiểu rằng Real ra quyết định trên vì ... ghét Barca. Chuyện này tương tự như việc Barcelona mới hủy hợp đồng với cầu thủ trẻ Sergi Guardiola sau khi phát hiện cầu thủ trẻ này từng xúc phạm đội bóng xứ Catalan và ủng hộ đại kình địch đến từ thủ đô Madrid.

shakira
Shakira chụp hình lưu niệm cùng Zinedine Zidane năm 2005.

Vậy Shakira muốn “chuộc lỗi” nên mới công khai ủng hộ tân HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane? Thực tế không phải như vậy bởi theo như tìm hiểu của tờ Mundo Deportivo thì bức ảnh này được chụp vào tháng 5/2005, tức thời điểm Zidane vẫn còn thi đấu cho Real Madrid và Shakira cũng chưa quen Gerard Pique. Chính xác thì Shakira từng được mời đến Bernabeu dự khán trận derby Madrid giữa Real và Atletico. Tại đây, cô đã có cơ hội giao lưu với nhiều danh thủ nổi tiếng của đội bóng áo trắng như David Beckham, Roberto Carlos, Iker Casillas, Ronaldo (béo) hay Zinedine Zidane.

Cẩm Vân

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech