Beckham và Mourinho muốn ai thủ vai họ trên phim?

Cả David Beckham lẫn Jose Mourinho đều chưa có một bộ phim chính thức về cuộc đời và sự nghiệp của họ. Nhưng nếu được sản xuất một bộ phim như vậy thì họ sẽ chọn ai đảm nhận vai chính?

Các tài tử hàng đầu của Hollywood như Robert Pattinson, Andrew Garfield, Zac Efron và thậm chí là cả Leonardo Dicaprio cũng được nhắm cho vai diễn Jamie Vardy trong bộ phim nói về cuộc đời và sự nghiệp của tiền đạo Leicester City. Điều này cho thấy sức hút của một tác phẩm điện ảnh về đề tài ngôi sao bóng đá. Ngay cả một cầu thủ mới nổi như Vardy cũng có thể thu hút sự chú ý của những tên tuổi hàng đầu của làng điện ảnh thế giới. Nhưng nếu được chọn diễn viên đảm nhận vai chính, chưa chắc Jamie Vardy sẽ đồng ý với những ứng viên trên.

Jose-5
Mourrinho nghĩ, nếu có bộ phim nói về cuộc đời và sự nghiệp của ông thì Geogre Cooley sẽ hợp đóng vai "Người đặc biệt" nhất.

Tờ Mirror mới thực hiện một cuộc khảo sát để tìm hiểu xem các ngôi sao muốn ai thủ vai của họ trong bộ phim nói về cuộc đời và sự nghiệp của chính bản thân những người này. Ví như Jose Mourinho cho rằng tài tử gạo cội George Clooney là người thích hợp nhất để đóng vai của ông, trong khi David Beckham lại chỉ tin tưởng cậu bạn thân Brad Pitt.

David-beckham
Với Beckham thì Brad Pitt chính là bản sao phù hợp của anh.

Rõ ràng, hai người đều có lý do chính đáng để đưa ra quyết định trên. Nếu Mourinho có nét phong trần, kiêu ngạo nhưng không kém phần lãng mạn như Clooney thì Brad Pitt lại là một trong những người hiểu rõ Beckham nhất. Chưa kể, tên tuổi của họ cũng sẽ mang lại sự đảm bảo cho thành công của bộ phim.

Anh Đào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech