Zizou lại khiến fan Barca tức điên ngày ra mắt

Trong khán phòng ra mắt cương vị HLV Real Madrid ngày hôm qua, nếu như ông Chủ tịch Flo Perez đóng bộ suit cổ điển, lịch lãm của Tom Ford thì Zinedine Zidane lại tỏ ra trẻ trung, năng động với chiếc áo vest màu xanh, phối với sơ mi trắng, không cà vạt, quần Jeans màu đen và đôi giày thể thao trắng tinh…

Toàn bộ trang phục Zidane khoác lên mình trong buổi lễ ra mắt cương vị mới ngày hôm qua mang hiệu Mango, phu nhân cùng 4 cậu con trai của tân HLV Real Madrid cũng chơi toàn đồ Mango. Chẳng là huyền thoại người Pháp đang “ăn cơm” của hãng thời trang này.

Zidane-0
Gia đình Zidane mặc toàn thường hiệu Mango trong ngày ra mắt cương vị HLV Real Madrid.

Fan Baracelona hẳn không thích. Lẽ thường, chẳng cule nào khoái người của đội bóng Hoàng gia và việc Zidane mặc Mango trong ngày lễ ra mắt ở Bernabeu lại khiến fan cuồng Barca thêm… ngứa mắt. Số là Mango là thương hiệu thời trang của xứ Catalan. Sau khi thành lập năm 2008, Mango có ký hợp đồng tài trợ cho Gerard Pique. Nhưng tới mùa Hè năm 2014, hãng thời trang xứ Catalan lại “cắt cơm” của ngôi sao Barcelona để bắt tay với huyền thoại Real Madrid. Kể từ đó, dân Catalan, đặc biệt là các cule tuyên bố tẩy chay Mango, vì họ không chấp nhận một thương hiệu của xứ Catalan lại chọn biểu tượng của Real Madrid - đại kình địch của Barca làm đại diện hình ảnh.

Zidane-11
Zidane làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang Mango từ năm 2014.

Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối hay tẩy chay của dân Catalan, Mango vẫn tiêu thụ ầm ầm. Bởi theo La Gaceta, Gerard Pique có ảnh hưởng lớn tại Barcelona và xứ Catalan nhưng trên thị trường toàn cầu, thương hiệu của trung vệ Barca chỉ là… “muỗi” so với đàn anh người Pháp của Real Madrid. Chẳng thế mà, những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp trên thế giới như Christian Dior hay Louis Vuitton cũng phải tìm đến Zizou.

Tại tuần lễ thời trang Paris tháng 10 năm ngoái, Zidane cũng được làng mốt đánh giá cao như một người mẫu sáng giá, trong vai trò đại diện cho bộ sưu tập Thu/Đông của Mango. Điểm kém sexy nhất của Zidane có lẽ là… cái đầu hói. Tuy vậy khi được hỏi về khả năng khắc phục nhược điểm này bằng phương pháp cấy tóc, Zidane khẳng định: “Tôi sẽ không bao giờ cấy tóc, vì vợ tôi thích… đầu hói”. 

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech