Huyền thoại bóng đá Colombia kinh doanh bao cao su

Từ chối tham gia vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm, Faustino Asprilla bắt đầu nghiệp kinh doanh của mình bằng… bao cao su. Nhưng tại sao cựu chân sút khét tiếng một thời của Colombia lại chọn lĩnh vực này.

Trên radio show LA FM (Colombia), cựu tiền đạo Parma, Newcastle và ĐT Colombia cho biết, anh chuẩn bị đầu tư sản xuất và cho gia đời các sản phẩm bao cao su mang thương hiệu Tino - biệt danh của mình - ở một nhà máy tại Trung Quốc. Trước đó vào năm 2013, Tino từng được mời tham gia đóng phim khiêu dâm nhưng anh đã từ chối.

Khác với những bao cao su thông thường, sản phẩm Tino của huyền thoại Colombia có mùi vị hương ổi hấp dẫn. Tại sao lại là ổi? Asprilla lý giải: “Nhà tôi xưa có vườn ổi, từ thời thơ ấu, mỗi sớm mai thức giấc, tôi đã quen với mùi vị của hương ổi ngọt ngào. Hương vị này rất tốt cho… quá trình thăng hoa”.

Tino Asprilla kinh doanh bao cao su ở Trung Quốc.
Tino Asprilla kinh doanh bao cao su ở Trung Quốc.

Trong quá khứ, Asprilla được xem là một phần tử bất hảo ngoài sân cỏ. Anh nhiều lần bị cảnh sát Colombia triệu tập về nghi án ma túy và sử dụng súng trái phép. Nghiêm trọng hơn cả là năm 2008, Asprilla cùng “đàn em” xả súng vào một đồn cảnh sát ở gần trang trại của mình tại Tulua. Trước đó nữa, năm 1997, khi còn khoác áo Newcastle, Asprilla cùng một đối tượng cộm cán có tên Osmiro Colonia Mendez bị tòa án Newcastle khởi tố vì “tuồn hàng trắng” từ Colombia vào Đông Bắc nước Anh.

Tới tháng 11 năm ngoái, theo El Tiempo, Asprilla còn bị 4 tay giang hồ mang súng tới nhà ở ngoại ô Tuluauy hiếp. Người ta cho rằng, Asprilla có mâu thuẫn gì đó với ông trùm giang hồ tại Tulua.

Nam Phương

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech