HLV Miura: “U.23 VN đã thất bại toàn diện”

Để thua U.23 Jordan 1-3 trận ra quân, HLV Miura đã thừa nhận U.23 VN đã thất bại toàn diện trước một đối thủ đẳng cấp và xem đây là động lực để đội chơi trận tiếp theo gặp U.23 Australia.

“U.23 Jordan là đội bóng rất mạnh, họ ở một trình độ khác so với U.23 Việt Nam và điều đó đã được đối thủ thể hiện trong suốt trận đấu. Với những tiền đạo xuất sắc, U.23 Jordan đang sở hữu một hàng công rất tốt.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, U.23 Việt Nam đã có một thế trận không đến nỗi tồi khi chúng ta chỉ để thua duy nhất 1 bàn. Thế nhưng, các cầu thủ đã bị xuống tinh thần sau khi nhận bàn thua thứ 2. Thật sự, bàn thua đó gần như đã dập tắt mọi hy vọng có điểm của U.23 VN trong trận đấu mở màn tại giải.

HLV Miura thừa nhận U.23 VN đã có một trận thua toàn diện trước U.23 Jordan
HLV Miura thừa nhận U.23 VN đã có một trận thua toàn diện trước U.23 Jordan (Ảnh: Mỹ Đình)

Mặc dù thua, nhưng tôi vui vì các cầu thủ đã thực hiện tốt ý đồ chiến thuật mà BHL đã đề ra. U.23 VN đã mang đến giải đấu một lực cầu thủ khá trẻ tuổi đời chỉ mới 19, 20 nên chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Vậy nên, những trận đấu ở VCK U.23 châu Á sẽ là những trải nghiệm quý giá cho tất cả. 

Phía trước vẫn còn hai trận đấu tại giải và tôi nghĩ U.23 VN vẫn còn cơ hội đi tiếp. Việc để thua trong trận đấu này sẽ chính là động để cho chúng tôi quyết tâm hơn ở trận đấu tiếp theo. Rất có thể, tôi sẽ sử dụng một đội hình hoàn toàn mới trong trận đấu thứ hai.

Pha lập công của Duy Mạnh sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá, nó kích thích tinh thần chiến đấu của toàn đội trong hai trận đấu còn lại”, HLV Miura phát biểu sau trận đấu.

Ở chiều ngược lại, HLV Abu Jamed lại tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò
Ở chiều ngược lại, HLV Abu Abed lại tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò (Ảnh: Mỹ Đình)

Trong khi đó, sau khi có được chiến thắng 3-1 trước U.23 VN trong ngày ra quân. HLV Jamal Abu Abed của U.23 Jordan khá tự tin khi chia sẻ về hành trình của đội nhà tại giải.

“Trận thắng này có ý nghĩa rất quan trọng, nó giúp cho các tiền đạo của tôi tự tin hơn khi dứt điểm cũng như khi đối đầu với thủ môn đội bạn trong những trận đấu tiếp theo. Chiến thắng này, sẽ giúp chúng tôi tự tin trong hành trình đi sâu vào giải. Trước tiên, sẽ là mục tiêu vượt qua vòng bảng, sau đó là tấm giành vé dự Olympic Rio 2016 và cuối cùng sẽ là chức vô địch. Tuy nhiên, trước hết chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt từng trận một và tất cả các cầu thủ phải tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Video U.23 VN 1-3 U.23 Jordan:

 BXH và kết quả lượt trận đầu tiên tại bảng D:

 BXH và kết quả lượt trận đầu tiên tại bảng D:
Theo bạn, U.23 VN sẽ đạt thành tích nào tại VCK U.23 châu Á 2016
Biểu quyếtXem kết quả

THÁI HẢI

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech