Nhật ký U.23 VN: Chuyện lạ

Còn 4 ngày trước khi bước vào VCK U.23 châu Á, HLV Miura vẫn đang phải loay hoay “cân, đo, đong, đếm” từng vị trí cho U.23 VN.

Sau 2 trận giao hữu với U.23 Yemen và U.23 Nhật Bản, đội hình được coi là chính gồm những gương mặt trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Minh Long… có vẻ vẫn chưa mang lại cảm giác an tâm cho HLV Miura. Ở 2 bài test cuối cùng này, đội hình được lựa chọn đá xuất phát tỏ ra khá chệch choạc, thiếu gắn kết trong lối chơi và chưa có nhịp trong các tình huống triển khai bóng.

U.23 VN vẫn đang chơi chệch choạc dù VCK U.23 châu Á đã đến gần
U.23 VN vẫn đang chơi chệch choạc dù VCK U.23 châu Á đã đến gần

Chưa hài lòng với những cầu thủ được xem là tốt nhất nên trong trận cũng như họp rút kinh nghiệm sau đó, HLV Miura luôn phải dành rất nhiều thời gian để nhắc nhở, chỉ ra những thiếu xót để tất cả cùng rút kinh nghiệm. Nó trái ngược với đội hình được tung vào sân trong hiệp 2, khi chơi tốt và những cái tên như Tuấn Tài, Văn Thành, Hữu Dũng, Tuấn Anh, Tấn Tài, Nam Anh… lại khiến cho ông thầy người Nhật không phải nói nhiều.

HLV Miura
HLV Miura vẫn phải loay hoay “cân, đo, đong, đếm” từng vị trí cho U.23 VN

“Rất hiếm khi bọn em thấy ông Miura phải chạy ra tận đường biên để chỉ đạo và to tiếng. Sau trận đấu họp rút kinh nghiệm, thầy cũng chỉ nhắc nhở một vài sai sót nhỏ mà thôi. Có lẽ với đội hình xuất phát nhiều khả năng sẽ đá chính, ông ấy yêu cầu cao hơn, dành khá nhiều thời gian để nhắc nhở…”, một thành viên của U.23 VN chia sẻ.

Chỉ còn 1 ngày nữa, HLV Miura sẽ phải chốt danh sách chính thức của U.23 VN và 3 ngày sau là trận ra quân gặp U.23 Jordan, thế nhưng dường như ông thầy người Nhật vẫn đang phân vân…

THÁI HẢI

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech