Giới chuyên môn tin U.23 VN có thể thắng U.23 Jordan

Dưới góc nhìn chuyên môn của các HLV Việt Nam, U.23 VN hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ để giành chiến thắng trước U.23 Jordan.

HLV Trần Bình Sự: “U.23 VN sẽ tạo bất ngờ trước U.23 Jordan

Tôi cho rằng U.23 VN có khả năng tạo được bất ngờ trước U.23 Jordan và nếu sớm có bàn thắng thì cơ hội của chúng ta chiến thắng là rất lớn.

Trên thực tế, cửa chiến thắng của U.23 VN thấp hơn so với U.23 Jordan nhưng họ cũng không phải là đối thủ mạnh và sự chênh lệch trình độ là không nhiều lắm đâu. Vấn đề la U.23 VN sẽ tiếp cận trận đấu như thế nào? Nếu chúng ta phòng ngự thụ động sẽ là mối nguy rất lớn trước khả năng chơi bóng bổng của họ, với thể hình vượt trội hơn các cầu thủ U.23 VN.

HLV Trần Bình Sự
HLV Trần Bình Sự

Dẫu vậy, tôi nghĩ HLV Miura sẽ cho chơi phòng ngự phản công, với khả năng phòng ngự chủ động để hóa giải lối chơi của đối thủ. Nếu làm được điều ấy thì U.23 VN sẽ có cơ hội phản công để ghi bàn, nhờ sở hữu những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Công Phượng, Văn Toàn…

Bóng đá phải đặt mục tiêu và tôi nghĩ ông Miura muốn vào tứ kết là điều rất đúng. Nếu đá bóng chỉ học hỏi, cọ xát thì không thể chấp nhận được. Dĩ nhiên, đừng đặt mục tiêu cao để các cầu thủ bị gây áp lực và khó thể hiện hết khả năng của chính mình.

HLV Võ Đình Tân: “Một trận đấu khó khăn cho cả 2 đội”

Tôi nghĩ đây là một trận đấu khó khăn, vì trận đấu đầu tiên luôn khiến cho cả 2 đội gặp áp lực và 2 đối thủ còn lại trong bảng đấu rất mạnh. Nếu U.23 VN tuân thủ đúng đấu pháp của HLV Miura và tập trung cao độ thì cơ hội chiến thắng sẽ có.

HLV Võ Đình Tân
HLV Võ Đình Tân

Tôi nghĩ HLV Miura sẽ cho đá phòng ngự phản công và những cầu thủ khéo léo như Công Phượng sẽ có cơ hội thể mình. Ở hàng tiền vệ, Duy Mạnh có khả năng đánh chặn tốt và Xuân Trường là nhân tố quan trọng với những đường chuyền dài phản công rất lợi hại.

Tôi không nắm tình hình của các đội trong bảng đấu nhưng HLV Miura đặt ra mục tiêu tứ kết thì chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ từng đối thủ. Thế nên HLV này mới đặt ra mục tiêu tứ kết.

Theo bạn, U.23 VN sẽ đạt thành tích nào tại VCK U.23 châu Á 2016
Biểu quyếtXem kết quả

HOÀI ANH (ghi)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech