Trọng tài Việt Nam vắng bóng ở VCK U.23 châu Á

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố danh sách 33 trọng tài và trợ lý trọng tài làm nhiệm vụ tại VCK U.23 châu Á, trong đó không có đại diện nào của Việt Nam.

Khu vực ĐNÁ chỉ có 2 trọng tài người Malaysia góp mặt, gồm trọng tài chính Mohd Amirul Izwan Bin Yaacob và trợ lý Mohd Yusri Bin Muhamad. Trọng tài Võ Minh Trí của Việt Nam - người được phân công làm nhiệm vụ các trận đấu vòng loại ở bảng A (Bahrain, Iraq, Lebanon và chủ nhà Oman) và thường xuyên góp mặt điều hành ở các giải đấu lớn khu vực đã không góp mặt.

Không có trọng tài Việt Nam nào làm nhiệm vụ ở VCK U.23 châu Á sắp tới
Không có trọng tài Việt Nam nào làm nhiệm vụ ở VCK U.23 châu Á sắp tới

Chiếm số đông tại VCK lần này là các trọng tài đến từ UAE, Saudi Arabia và chủ nhà Qatar, khi mỗi quốc gia đều có 1 trọng tài và 2 trợ lý. Trong số 33 trọng tài làm nhiệm vụ, có 15 trọng tài chính và 18 trợ lý để lựa chọn cho 32 trận đấu ở VCK U.23 châu Á. Hôm qua, các trọng tài đã tham gia một khóa học ngắn do AFC tổ chức. Theo đánh giá của Phó Ban trọng tài AFC Nani Ballan, đây là những trọng tài và trợ lý trọng tài xuất sắc nhất của châu lục nên hy vọng sẽ không có sai sót nào xảy ra tại VCK lần này.

ĐẮC MINH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech