"Ông nội tôi cũng làm HLV được như Guardiola"

Viễn cảnh Pep Guardiola đến Etihad ngày càng sáng tỏ. Trong khi đó, tương lai của Yaya Toure lại ngày càng mờ mịt ở Man City.

Mùa Hè năm 2010, dù được đánh giá rất cao nhưng Yaya Toure không phù hợp với lối chơi tiki-taka của Pep Guardiola và anh đã phải rời Barcelona để gia nhập Man City.

Mùa giải năm nay, Yaya đã bước sang tuổi 33, phong độ cũng không còn ổn định như các mùa giải trước. Vậy nên theo báo chí Anh, nếu Pep đến Etihad vào đầu mùa giải tới (khả năng lớn), Yaya sẽ lại một lần nữa ngầm ngùi ra đi.

Yaya
Yaya Toure có thể sẽ phải rời Etihad nếu Pep Guardiola đến Man City.

Người đại diện Dimitri Seluk hiểu tương lai của ngôi sao 33 tuổi người Bờ Biển Ngà hơn ai hết. Vậy Dimitri nghĩ gì? Tay cò người Monaco này khẳng định: “100% Pep Guardiola sẽ đến Man City. Ông ấy là HLV tài năng, ông đã giành những danh hiệu lớn tại Barcelona và Bayern Munich”.

Nhưng Dimitri Seluk cũng cảnh báo chiến lược gia xứ Catalan: “Sự thật là ông nội tôi cũng có thể vô địch khi dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich, bởi đây là hai đội bóng lớn, quy tụ những ngôi sao vĩ đại. Hãy nhìn Luis Enrique, mùa giải năm ngoái anh ta chẳng vô địch Champions League với Barca đó thôi. Tôi không nói Luis là HLV tồi nhưng hãy nhìn anh ta làm việc ở Roma? Chẳng có gì! Đó là lý do tại sao Roberto Mancini là HLV tốt nhất mà Man City từng có. Manuel Pellegrini là HLV giỏi nhưng Mancini đặt nền móng cho Man City”.

Vậy còn tương lai của Yaya Toure? Dimitri nói: “Tôi không biết kế hoạch nhân sự của Pep là gì. Nhưng với những gì đã xảy ra ở Barcelona, khả năng Yaya ra đi là có thể xảy ra. Tôi không mong đợi điều đó, Yaya cũng hy vọng như vậy”.

Nam Phương

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close