Saul Niguez khước từ Man Utd

Ngôi sao của Atletico Madrid vừa khước từ lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd khi mong muốn của anh là được tận hưởng cuộc sống và chơi bóng tại Madrid.

Man Utd là một trong những đội bóng có sức hút nhất thế giới, nhờ quá khứ và danh tiếng. Nhưng Saul Niguez không nằm trong số nhiều ấy. Saul vừa phớt lờ lời mời gọi từ sân Old Trafford.

Phong độ của Saul mùa này đã khiến các quan chức Man Utd mê mẩn. Saul đang cho thấy anh là tiền vệ trẻ tài năng bậc nhất bóng đá TBN và châu Âu hiện nay, toàn diện về mọi mặt. Saul ghi đến 5 bàn thắng (chưa tính trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua), trên 3 mặt trận khác nhau.

Saul Niguez
Saul Niguez

Ban đầu, Man Utd đề nghị mức giá 20 triệu euro, nhưng Atletico từ chối. Sau đó, từ Old Trafford, lời đề nghị mới được đưa ra: trả đúng 24 triệu euro để phá vỡ hợp đồng, theo ràng buộc giữa Saul và Atletico, trong hợp đồng ký năm ngoái có thời hạn đến 2020.

Saul đã từ chối. Man Utd đã không đủ hấp dẫn chàng trai 21 tuổi này, người muốn tiếp tục sống ở thủ đô Madrid và thi đấu cho Atletico. Saul đặc biệt biết ơn Atletico. Từ một cầu thủ trẻ bị Real ruồng bỏ, Saul được Atletico nuôi dưỡng thành tài.

K.Ngọc

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech