CĐV Man Utd chế giễu 26 năm trắng tay của Liverpool

Một nhóm CĐV Man Utd sẽ mang đến sân Anfield một tấm băng rôn với nội dung chế giễu 26 năm không vô địch Premier League của Liverpool trong trận đấu giữa hai đội vào đêm nay.

Mối thù không đợi trời chung giữa Man Utd và Liverpool kéo dài hơn 100 năm qua khiến các CĐV của họ chưa bao giờ từ bỏ ý định chế giễu, nói xấu và thậm chí là lăng mạ nhau mỗi khi có cơ hội. Trận đấu diễn ra tại Anfield vào đêm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

Một nhóm CĐV Man Utd đã chuẩn bị một tấm băng rông để chế giễu 26 năm không vô địch Premier League của đại kình địch đến từ vùng Merseyside. Và đối lập với sự xuống dốc không phanh của Liverpool là thời kỳ hoàng kim của Man Utd dưới triều đại của Sir Alex Ferguson với 13 chức vô địch Premier League trong 23 mùa giải gần nhất. Tổng cộng, Man Utd đang nắm giữ 20 chức vô địch nước Anh, nhiều hơn 2 lần so với Liverpool. Niềm tự hào này cũng được NHM Qủy đỏ thể hiện trên tấm băng rôn, đối lập với sự chế giễu dành cho Liverpool và kèm theo đó là những biểu tượng trạng thái cảm xúc vô cùng ngộ nghĩnh.

CĐV Man Utd hế giễu Liverpool 26 năm trắng tay.
CĐV Man Utd hế giễu Liverpool 26 năm trắng tay.

Nhiều NHM Man Utd đã tỏ ra phấn khích trước viễn cảnh tấm băng rôn này tung bay trên khán đài sân Anfield. Tuy nhiên, không ít người cũng tỏ ra ái ngại trước hành động khoét sâu thêm hận thù giữa hai đội bóng. Đó là còn chưa kể việc HLV Louis van Gaal cũng có những lời phát biểu châm chọc “thành tích” 26 năm không vô địch Premier League của Liverpool trong buổi họp báo trước trận.

“Man Utd đang trong giai đoạn chuyển tiếp và tôi là một phần của quá trình này. Bởi vậy, tôi không thể tưởng tượng được rằng đội bóng sẽ phải trải qua quãng thời gian 26 năm không biết đến mùi vị của chức vô địch. Nhiều người nói rằng nếu điều này đã xảy ra với Liverpool thì cũng có thể xảy ra với Man Utd”.

“Có thể chúng tôi sẽ mất một khoảng thời gian dài hơn (tôi đã nghĩ). Nhưng cũng không lâu như vậy đâu. Man Utd là một đội bóng tuyệt vời cơ sở hạ tầng tốt được cải thiện mỗi năm, và điều quan trọng là chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Anh Đào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech