Juergen Klopp: "Thật không thể tin nổi Liverpool lại thua M.U"

Liverpool vừa phải nhận trận thua với tỷ số 1-0 trước Man Utd tại vòng 22 Premier League và chuỗi trận không thắng liên tiếp của họ đã kéo dài lên con số 3.

Trong trận đấu với Man Utd, Liverpool đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo ra hàng loạt những cơ hội ngon ăn nhưng những Jordan Henderson, Roberto Firmino hay Emre Can đều không thể một lần khuất phục thủ thành David de Gea. Tấn công nhiều mà không đạt được hiệu quả, Liverpool đã phải nhận bàn thua oan nghiệt khi thời gian của trận đấu trôi về những phút cuối do công của Wayne Rooney.

HLV Juergen Klopp

Phát biểu sau trận đấu, HLV Juergen Klopp tỏ ra rất bực tức vì cách các cầu thủ của ông để thua: "Trận đấu với Man Utd chỉ mới vừa kết thúc mà các bạn đã hỏi tôi có nhận xét tích cực nào về đội bóng của mình thì tôi biết phải nói gì đây. Đơn giản vì tôi đang rất bực mình đây này. Đối phương chơi tệ cả trận nhưng lại biết cách tỏa sáng đúng vào thời điểm cần thiết. Còn chúng tôi chơi hay suốt 90 phút nhưng cuối cùng lại phải chịu thất bại. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều những cơ hội ngon ăn cũng như kiểm soát được trận đấu nhưng lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng".

HLV Juergen Klopp

Bàn thắng của Rooney đến từ pha dàn xếp đá phạt góc của M.U, với tình huống Juan Mata tạt bóng cho Marouane Fellaini đánh đầu trúng xà ngang và Rooney là người đá bồi. Đó đã là lần thứ 7 Liverpool để thủng lưới từ những pha bóng cố định trong mùa giải này. Nhận xét về bàn thua này, ông Klopp cảm thấy rất thất vọng: "Lại là một bàn thua từ tình huống cố định nữa - Đúng là thật không thể tin nổi. Đáng lẽ chúng tôi đã phải chặn được quả tạt ngay từ ngoài biên, còn trong vòng cấm các cầu thủ lại để xổng Fellaini và rồi sau đó hoàn toàn bỏ quên Rooney. Họ ghi được bàn thắng với cơ hội duy nhất trong suốt cả trận. Thật cay đắng nhưng đó là thực tế mà chúng tôi buộc phải chấp nhận".

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech