Louis van Gaal: "Đừng vội gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch"

Trong trận đấu được mệnh danh là derby nước Anh với Liverpool, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của Wayne Rooney.

Chiến thắng này giúp Man Utd có được 37 điểm sau 22 vòng và leo lên vị trí thứ 5. Việc West Ham và 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH là Arsenal và Leicester cùng bị cầm hòa khiến cho cách biệt giữa top đầu với những đội xếp phía sau bị thu hẹp lại. M.U hiện còn kém Arsenal 7 điểm.

Wayne Rooney

Bàn thắng của Wayne Rooney vào lưới Liverpool cũng đồng nghĩa M.U đã thắng 3/4 trận kể từ thời điểm năm mới khởi tranh. Hưng phấn với trận thắng này, HLV Louis van Gaal tự tin tuyên bố: "Trước mắt chúng tôi vẫn là một chặng đường rất dài nữa, chúng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày và biết rằng chẳng có điều gì là dễ dàng cả. Nhưng chúng tôi tin mình có thể xưng vương vì hàng tuần chúng tôi đều thi đấu với tư cách của ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Đây là một tuần rất quan trọng với Man Utd bởi vì các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi đều đánh rơi những điểm số. Hiện giờ chúng tôi còn kém ngôi đầu 7 điểm. Điều tôi đang nghĩ đến lúc này đó chính là làm sao để san lấp được khoảng cách đó.

HLV Louis van Gaal

Hôm nay là ngày rất quan trọng bởi vì các đối thủ chính của chúng tôi đều để mất điểm. Khoảng cách hiện giờ đang là 7 điểm. Chúng tôi có thể san lấp khoảng cách đó vì đó chính là những gì tôi đang nghĩ lúc này.

Những kết quả trong năm mới đến lúc này rất suôn sẻ và trận đấu với Liverpool sẽ tạo động lực rất lớn cho cả các cầu thủ cũng như CĐV của Man Utd. Hy vọng là từ giờ đến cuối mùa giải, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch mà chúng tôi đã dự tính".

HOA VINH (theo BBC)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech