Chelsea đón hai tin vui trước đại chiến với Arsenal

Theo xác nhận của HLV Guus Hiddink, Chelsea đã đón chào sự trở lại của Diego Costa và Eden Hazard trong đấu với Arsenal vào Chủ nhật.

Trong đó, Eden Hazard đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Crystal Palace vào ngày 3/1, còn Diego Costa đã bị đau cẳng chân ở trận gặp Everton vòng đấu trước. Tuy nhiên, giờ đây, cả hai đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến với Arsenal.

Diego Costa

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Guus Hiddink xác nhận: “Eden Hazard đã tập luyện cùng toàn đội trong hai ngày qua. Cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu gặp Arsenal.

Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải cẩn trọng với chấn thương của cầu thủ này. Tôi không chắc cậu ấy có thể thi đấu 90 phút hay không. Diego Costa cũng có thể trở lại”.

Đây là hai sự trở lại quan trọng của Chelsea, nhất là Diego Costa. Nếu như cầu thủ này chấn thương, HLV Guus Hiddink gần như không có sự thay thế chất lượng để gánh vác hàng công The Blues.

Cách đây ít ngày, HLV Wenger cũng xác nhận Alexis Sanchez và Mesut Oezil sẵn sàng ra sân ở trận derby London. Như vậy, Chelsea và Arsenal gần như có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech