Sergio Aguero: “Tôi đã gạ Messi đến Man City”

Bên lề những chia sẻ kinh nghiệm và bài học rút ra để tránh gặp phải chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero cũng tiết lộ chính anh đã gạ gẫm Lionel Messi gia nhập Man City. Tuy nhiên, kết quả không như Aguero mong đợi.

Câu chuyện giữa Aguero và Messi không còn được Aguero che giấu. “Quả thực là tôi đã nói với anh ấy (Messi) là hãy đến Man City đi. Đó là nơi tý lưởng để sống và chơi bóng”, Aguero nói với Sky Sports (Anh).

Vậy Aguero đã thuyết phục Messi thế nào? “Anh biết đấy, ở đó (Manchester) không có bãi biển nhưng anh cứ việc nghỉ ngơi thoải mái ở nhà. Sau 3 ngày anh mới phải ra sân. Thời gian là rất quan trọng, đúng không nào? Còn gì tuyệt vời hơn khi anh được ở nhà dành thời gian cho gia đình, được thư giãn và ăn những đồ ăn Nam Mỹ”, Aguero dùng những ưu điểm tại Man City để thuyết phục Messi.

messi

Một phần, cá nhân Aguero cũng thích Messi và anh khoác chung màu áo CLB, nhưng quan trọng có lẽ lời gạ gẫm của Aguero chính là chiến lược của BLĐ Man City. CLB này từ lâu đã muốn có siêu sao người Argentina bất kể số tiền họ phải bỏ ra không hề nhỏ. Tháng trước, có tin đồn Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương 27 triệu euro/năm cho Messi.

Vấn đề là ngay sau khi nhận Quả bóng vàng FIFA lần thứ 5 thì Messi lại nhấn mạnh là không muốn rời Barcelona, trong khi phía BLĐ CLB xứ Catalan vẫn giữ lập trường rằng “Messi không phải để bán”.

"Khi tôi mà sung mãn thì chẳng gì có thể cản trở được, bàn thắng cứ thế mà đến”. - Sergio Aguero

 

MẠNH KHÁNH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech