CĐV M.U đòi sa thải Van Gaal ngay lập tức

Sau những kết quả tích cực kể từ đầu năm mới, chỉ một trận thua trước Southampton có vẻ như đã lại khiến HLV Louis van Gaal "ăn không ngon, ngủ không yên".

Màn đọ sức trên sân Old Trafford dường như trở thành "màn tra tấn" về tinh thần đối với những người theo dõi "Quỷ đỏ" trận đấu này. Vô hồn, bạc nhược và thiếu sức sống là những từ ngữ mà người ta dành cho màn trình diễn của Wayne Rooney và các đồng đội.

Man Utd

Gần như trong suốt 90 phút thi đấu, các CĐV liên tục dành những lời lẽ nặng nề và những tiếng la ó nhắm vào HLV Louis van Gaal cũng như các cầu thủ M.U. Sau trận, chính ông Van Gaal cũng phải thừa nhận hành động của các CĐV đội nhà là xác đáng. Đây đã là lần thứ 5 ở mùa này, M.U bất lực trong việc ghi bàn khi được thi đấu trên sân nhà.

Dường như không thể chịu đựng thêm nữa, trên các trang mạng xã hội đã tràn ngập những lời bình luận cho rằng BLĐ M.U cần phải ngay lập tức đuổi việc ông Van Gaal và mời Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng tại "Nhà hát của những giấc mơ":

HLV Louis van Gaal

"Đây chắc là cơ hội cuối cho Van Gaal rồi đúng không nhỉ? Màn trình diễn này thật quá nghèo nàn và nhìn các cầu thủ còn chẳng thấy họ muốn thi đấu nữa" - Paul Cashin.

"Tôi là CĐV của M.U đến nay đã ngót gần năm thập kỷ rồi - lúc này đây tôi đang cực kỳ điên tiết với những gì Louis van Gaal làm đối với đội bóng. Ông ta cần phải bị sa thải ngay tức khắc" - Brett.

"Nếu muốn M.U phục hưng thì chỉ còn cách đưa Jose Mourinho về thôi. Ông ấy sẽ giúp CLB lấy lại được vị thế như trước. Còn Louis van Gaal à, cách huấn luyện của ông ấy đã lỗi thời lắm rồi" - Joe Sillett.

"Sa thải Louis van Gaal và ký hợp đồng với Jose Mourinho, đấy là điều M.U cần làm ngay lúc này. Chúng tôi đã chịu đựng đủ lắm rồi" - Vick Teller.

"Chúng tôi xin ông đấy, Ed Woodward... Hãy ký hợp đồng với Jose Mourinho ngay đi trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn" - Team LH.

"BLĐ đã tính đến chuyện sa thải Louis van Gaal ngay và luôn được chưa nhỉ? Hãy xem ông ta đã biến M.U thành ra cái gì đây, lối chơi nhạt toẹt, chẳng có tí sáng tạo nào, chẳng tạo ra bất cứ cơ hội ăn bàn nào, vô nghĩa thật" - Okaykay Kurlynz.

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech