Tương lai bất định, Van Gaal... bỏ về quê

Tờ Daily Mail cho hay, M.U đã phải hủy bỏ buổi tập vào Chủ nhật (1 ngày sau thất bại trước Southampton) vì HLV Van Gaal bận trở về Hà Lan mừng sinh nhật con gái vào buổi chiều.

Mặc dù “có lý do” rõ ràng nhưng việc HLV Van Gaal rời M.U ở thời điểm này được xem là điều không có lợi cho ông. Bởi lẽ, Van Gaal rời khỏi Manchester trong thời điểm báo giới Anh rộ lên thông tin rằng phó Chủ tịch Ed Woodward đang có ý sa thải HLV này sau cuộc họp với những trụ cột đội bóng.

HLV Louis van Gaal

Ngoài ra, nhiều người tự hỏi vì sao chiến lược gia người Hà Lan không có mặt trên sân tập vào buổi sáng Chủ nhật để điều chỉnh ngay lập tức những yếu kém của toàn đội.

Trong thời gian HLV Van Gaal vắng mặt, trợ lý Ryan Giggs sẽ điều hành buổi tập của M.U. Đây không phải là lần đầu tiên, huyền thoại người xứ Wales thay “Tulip thép” nắm quyền ở buổi tập của CLB.

Còn nhớ, ngay sau trận thua trước Stoke City, HLV người Hà Lan đã tạm thời vắng mặt trong buổi sáng và giao quyền cho Ryan Giggs. Sau đó, ông đã có mặt vào buổi chiều để cùng toàn đội di chuyển tới khách sạn chuẩn bị cho trận đấu gặp Chelsea.

So với Van Gaal, rõ ràng, Ryan Giggs được lòng toàn đội hơn rất nhiều. Nhiều nguồn tin uy tín ở Anh khẳng định cầu thủ xứ người Wales chính là người sẽ tiếp quản M.U trong trường hợp HLV Van Gaal mất việc. Cùng với đó, Sir Alex sẽ trở lại để làm cố vấn cho Ryan Giggs nếu như anh tiếp quản M.U.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech