M.U thua Southampton, Van Gaal đổ lỗi vì chấn thương của Darmian

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng chấn thương của Matteo Darmian là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man Utd trước Southampton.

Bị Southampton đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã nhận trận thua thứ 6 mùa này và bị Tottenham (ngược dòng thắng Crystal Palace 3-1) ở vị trí thứ 4 gia tăng khoảng cách lên 5 điểm trên BXH.

Sau trận, Van Gaal phân tích việc Darmian buộc phải rời sân ở phút 60 sau khi va chạm với Shane Long và McNair vào thay, cùng với sự vắng mặt của Marouane Fellaini (bị thay trong giờ nghỉ) đã khiến Man Utd nhận thất bại.

M.U thua Southampton, Van Gaal đổ lỗi vì Darmian chấn thương
Darmian đã phải rời sân giữa chừng

“Rất khó tạo ra những cơ hội khi phải tập trung vào chiến thuật gây áp lực lên đối phương và lên bóng. Cả hai đội đều không giữ được nhiều bóng. Tôi tung Mata vào sân vì tôi muốn thay đổi điều đó và để giữ bóng dễ dàng hơn. Trong 15 phút đầu hiệp 2, thế trận tốt hơn nhiều và các CĐV đã cổ vũ đội bóng”, Van Gaal nói.

“Nhưng rồi Darmian dính chấn thương và đã làm thay đổi thế trận. Mọi sự thay đổi của tôi hôm nay tôi biết đã khiến chúng tôi gặp rắc rối với những tình huống cố định. Khi thay Fellaini và Darmian, tôi mất 2 cầu thủ chơi đầu tốt, và chúng tôi không có đội hình có chiều cao”.

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech