Ronald Koeman không hứng thú với Chelsea

Mới đây đã có những thông tin cho rằng HLV Ronald Koeman của Southampton đang nhắm tới việc thay thế HLV Guus Hiddink cho chiếc ghế dẫn dắt Chelsea.

Không chỉ là đồng hương, HLV Ronald Koeman còn từng là thành viên trong Ban huấn luyện của ĐT Hà Lan khi HLV Guus Hiddink ngồi ghế chỉ đạo "Cơn lốc Cam" dự VCK World Cup 1998. Mối quan hệ giữa 2 chiến lược gia này cũng khá tốt khi họ luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp.

Ronald Koeman

Mới đây, ông Koeman đã công khai nguyện vọng muốn được dẫn dắt một đội bóng ở đẳng cấp cao nhất trong tương lai. Hiện tại, ông Hiddink đang đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea. Và nhiều người đã liên hệ tới việc ông Koeman đang ám chỉ muốn kế nhiệm ông Hiddink tại Chelsea sau khi kết thúc mùa giải này.

Tuy nhiên, phát biểu ngay sau trận thắng M.U ngay trên sân Old Trafford, ông Koeman đã ngay lập tức phản bác lại ý kiến trên: "Thật là nhảm nhí. Tôi đang rất hạnh phúc tại Southampton. Hợp đồng của tôi với đội bóng vẫn còn hạn 1 năm nữa cơ mà".

Chiến thắng 1-0 trước M.U càng đáng nhớ hơn khi bàn thắng đó được ghi do công của Charlie Austin - tân binh mùa Đông của Southampton, và đó cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận của đội bóng miền Nam.

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech