Bạn gái đích thân ra sân cổ vũ, Aguero lập tức nổ súng

Bàn thắng vào lưới Watford không chỉ đem lại thắng lợi cho Man City mà còn chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài trong 6 trận liên tiếp của chính Sergio Aguero.

Karina đến sân tiếp sức cho Aguero
Cô bạn gái Karina đến sân tiếp sức cho Aguero trong trận gặp Watford vừa qua

Ngoài yếu tố chuyên môn, sự trở lại của Aguero còn bị ảnh hưởng rất lớn bởi yếu tố tinh thần. Cụ thể là chuyện tình cảm của anh và bạn gái Karina Tejeda. Mặc dù hai người đều lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt quan hệ, nhưng thực tế thì tình yêu của họ cũng bị tác động ít nhiều bởi yếu tố địa lý. Aguero rất muốn bạn gái chuyển sang Manchester sống cùng anh. Nhưng Karina lại không thể từ bỏ sự nghiệp âm nhạc tại quê nhà. Bởi vậy, hai người chỉ còn yêu xa.

Dù phải sống ở hai bờ nỗi nhớ thì tình cảm của hai người vẫn tốt đẹp
Dù phải sống ở hai bờ nỗi nhớ thì tình cảm của Aguero và Katrina vẫn tốt đẹp

Bù lại, người đẹp biết hát luôn tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để bay sang Anh thăm bạn trai. Kỳ nghỉ năm mới 2016 là một ví dụ. Karina mới chia sẻ trên Twitter hình ảnh cô đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu trong trận Man City gặp Watford trong khuôn khổ vòng 20 Premier League. Và không biết có phải nhờ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bạn gái mà Aguero lại tỏa sáng, ghi bàn thắng vào những phút cuối trận để mang về 3 điểm cho đội nhà. Nếu quả thực như vậy thì chắc hẳn Man City phải mong Karina sẽ chuyển đến sống hẳn tại Manchester để Aguero luôn vững tâm cống hiến hết mình cho đội bóng của họ.

Anh Đào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech