Chạy xe 200km/h, James Rodriguez “đua” với cảnh sát

James mới bị cảnh sát giao thông TBN rượt đuổi vì lái xe với tốc độ 200 km/h trên đường đến sân tập Valdebebas của Real Madrid.

Nguồn tin của tờ AS cho biết, ngôi sao Real Madrid chuẩn bị phải nhận một án phạt nặng vì tội lái xe quá tốc độ.

“Chúng tôi đã cố gắng chặn một chiếc xe Audi chạy với tốc độ 200 km/h trên đường M40 vào sáng ngày hôm qua. Tuy nhiên, người lái xe vẫn phóng vun vút bất chấp chúng tôi nhiều lần kêu gọi: “Dừng lại và tấp vào lề đường bên phải ngay lập tức”, một nhân viên của Sở cảnh sát giao thông Madrid cho biết, “Khi chúng tôi chặn được chiếc xe thì thật bất ngờ khi người bước xuống lại là một cầu thủ nổi tiếng, James Rodriguez”.

James Rodriguez bị cảnh sát "tóm" vì đi xe quá tốc độ

Các thành viên của Real Madrid đã có một chút bất ngờ khi nhìn thấy một chiếc xe cảnh sát đậu trước sân tập Valdebebas. Nhưng sự việc nhanh chóng được giải quyết. James Rodriguez được phép tham gia tập luyện cùng đồng đội sau khi ký vào biên bản vi phạm luật giao thông. Dự kiến, ngôi sao Colombia sẽ bị tước bằng lái và nộp phạt một khoản tiền lớn.

Trước James Rodriguez, nhiều cầu thủ khác của Real Madrid như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Mesut Oezil, Iker Casillas, Marcelo... cũng gặp rắc rối với pháp luật vì khinh nhờn luật giao thông đường bộ. 

Anh Đào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech