Federer chỉ bằng “móng tay” cô Kim siêu vòng 3 trên Google

Roger Federer nổi tiếng như thế, thậm chí Cristiano Ronaldo lừng danh như vậy, nhưng cũng không thu hút bằng cô đào nóng bỏng Kim Kardashian.

Hôm nay là ngày 31/12, cũng là ngày cuối cùng của năm 2015, tạp chí danh tiếng Time đã công bố danh sách những người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại mỗi quốc gia trong một năm qua. Kết quả bất phân thắng bại khi một ngôi sao bóng đá và ngôi sao giải trí chia sẻ ngôi dẫn đầu khi được tìm kiếm nhiều nhất tại 26 quốc gia khác nhau. Đó là Lionel messi và Kim Kardashian.

Federer chỉ bằng “móng tay” cô Kim siêu vòng 3 trên Google

Trong khi đó, kình địch luôn cạnh tranh với Messi ở mọi cuộc bầu chọn là Cristiano Ronaldo chỉ được tìm kiếm nhiều nhất ở 21 quốc gia. Và có lẽ CR7 chỉ tự hào hơn Messi là được tìm kiếm nhiều nhất tại Tây Ban Nha. Nhưng cả 2 siêu sao bóng đá khó mà so sánh với cô Kim, vì tại 3 quốc gia lớn như Mỹ, Vương quốc Anh và Pháp, người dân có vẻ thích ngắm mỹ nữ hơn là các vận động viên thể thao. Ngay cả những vị trí thứ 4 và thứ 5 đều thuộc về những ngôi sao giải trí như Nicki Minaj và Rihanna được tìm kiếm nhiều nhất lần lượt tại 13 và 11 quốc gia.

Vậy nên cũng chẳng ngạc nhiên khi môn quần vợt chỉ có đúng 2 tay vợt nằm trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất tại các quốc gia, là Roger Federer và Kei Nishikori. Chỉ có tại Thụy Sĩ, người dân đất nước này mới gõ từ khóa liên quan tới Federer nhiều đến vậy. Và tương tự, Nishikori được tìm kiếm nhiều nhất tại Nhật Bản.

Federer và Kim

Ở Thụy Sĩ, người hâm mộ vẫn luôn dành sự ưu ái cho Federer, một trong những vận động viên thể thao vĩ đại nhất trong lịch sử. Còn ở Nhật Bản, Nishikori trong 2 năm qua là một hiện tượng đặc biệt sau khi đi tới chung kết US Open 2014 và có lúc vươn lên số 4 thế giới. Nhưng như thế vẫn chỉ là phần nhỏ bé nếu so với cô Kim siêu vòng 3.

Dù sao Federer và Nishikori cũng hạnh phúc hơn Novak Djokovic. Vì ngay cả trong mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp cthì Nole cũng không được quan tâm bằng cô ca sĩ Svetlana Raznatovic. Tại Serbia, có lẽ người ta thích nghe nhạc của Raznatovic hơn là xem Djokovic thắng hết trận này tới trận khác để thống trị làng banh nỉ.

Còn nếu ai thắc mắc xem ở Việt Nam nhân vật nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2015, xin thưa đó là Sơn Tùng MTP, vì có thể gõ tên Kim Kardashian hơi khó! 

Top 5 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

1. Kim Kardashian - 26 quốc gia

2. Lionel Messi - 26 quốc gia

3. Cristiano Ronaldo - 21 quốc gia

4. Nicki Minaj - 13 quốc gia

5. Rihanna - 11 quốc gia

KIỀU PHONG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech