Hoa hậu vòng 3 chê... cầu thủ Brazil

Lời chào năm 2016 và thông điệp Miss BumBum 2015, Suzy Cortez muốn gửi tới giới cầu thủ làm nhiều người ngạc nhiên.

Thường thì vào năm mới, mọi người đều chúc nhau sức khỏe, hạnh phúc và giàu sang, cũng như mong muốn năm 2016 sẽ mang đến cho bản thân họ nhiều may mắn và niềm vui. Thế nhưng, mong ước của Suzy chẳng có gì đơn giản hơn thế, dù đối với người đẹp tóc nâu 25 tuổi này, thực hiện được có khi còn khó hơn chuyện giành vương miện Miss BumBum.

Miss Bum Bum 2015 - Sury Cortez.
Miss Bum Bum 2015 - Sury Cortez.

“Feliz 2016 (chúc mừng năm 2016 theo tiếng Bồ Đào Nha). Trong năm 2016, tôi ước gì mình có thể tránh được những cạm bẫy với các cầu thủ và quan hệ bừa bãi…” Suzy nói.

Đúng là chẳng có cô gái nào thành thật hơn Suzy, cứ như thể trong năm 2015 hay nhiều năm trước, cô đã bị không ít cầu thủ lừa dối, thay vì cô mới là người đưa họ vào bẫy. Thậm chí, thông điệp mà Miss BumBum đưa ra có gì đó hạ thấp vị thế của giới cầu thủ, giống như việc cầu thủ đến với cô chẳng qua chỉ là lợi dụng vòng 3 hấp dẫn của cô.

Không sai bởi tại Brazil, cái tên Suzy đã quá nổi tiếng trong làng bóng đá xứ sở samba. Một phần vì cô là fan cuồng thực sự, một phần vì cô cũng có nhiều mối quan hệ với các cầu thủ Brazil. Chẳng đâu xa thì mới đầu tháng 12 này, Suzy đã lột đồ khoe thân sau khi đã trót hứa rằng, nếu đội bóng yêu thích của cô là Sao Paulo đánh bại Goias trong trận đấu quan trọng để giành vé dự Copa Libertadores năm 2016, cô sẽ nude hoàn toàn.

Sao Paulo sau đó đã thắng 1-0 và Suzy cũng nói là làm. Nên nói thêm, đấy là Sao Paulo mới chỉ giành vé dự Copa Libertadores thôi, Miss BumBum đã làm vậy, còn nếu họ vô địch Brazil hay Copa Libertadores, chắc người đẹp 25 tuổi từ quận Federal sẽ chiều cả đội bóng ở trên giường.

Suzy mang lời chúc năm mới với thông điệp chê bai các cầu thủ Brazil.
Suzy mang lời chúc năm mới với thông điệp chê bai các cầu thủ Brazil.

Còn về chuyện Suzy có nhiều mối quan hệ với cầu thủ Brazil, người ta đồn rằng trong những bạn tình của cô có cả Neymar, tiền đạo đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Nói gì thì năm ngoái, Neymar đã bị đồn có quan hệ với Miss BumBum khi đó là Indianara Carvalho và khi vương miện năm nay được trao cho Suzy, thật khó để cô thoát khỏi “cạm bẫy”, theo như cách nói của cô, của cựu cầu thủ Santos.

Tuy nhiên thì trước đấy, chính Suzy cũng tiết lộ chuyện tình cảm của cô với một thành viên của Selecao. Lúc này, cô mới chỉ là một ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Miss BumBum và cho biết, cô đã có 3 tháng hẹn hò với cầu thủ mà cô không muốn để lộ danh tính. “Anh ấy sống ở Pháp, theo phái Phúc âm như tôi, chưa kết hôn và đang rút khỏi mối quan hệ này, vì thế, chúng tôi không thể nói gì thêm”, Suzy cho biết. “Anh ấy vừa có mặt trong trận gặp Peru ở Copa America và sẽ thi đấu ở trận gặp Colombia sắp tới…”

Từ những thông tin mà Suzy đưa ra, người hâm mộ Selecao đã có thể chỉ ra 3 cầu thủ khoác áo Brazil khi đó đang sống ở Pháp là Thiago Silva, Fabinho và David Luiz. Tuy nhiên, do chỉ có 2 cầu thủ có mặt trong trận gặp Peru là Thiago Silva và David Luiz, Fabinho coi như không nằm trong danh sách của Suzy. Và ở 2 cầu thủ còn lại, nếu Thiago Silva đã kết hôn, người tình 3 tháng của Miss BumBum liệu có phải là David Luiz?

Dù sao thì David Luiz cũng đang hẹn hò với người đẹp Bồ Đào Nha là Sara Madeira nhưng những câu chuyện về Suzy cho thấy một thực tế rằng, mối quan hệ giữa cô và giới cầu thủ Brazil là có thật. Vì thế, việc Miss BumBum gửi đi thông điệp của năm 2016 đều khiến tất cả cho đây là một chiêu PR của cô, rằng cô đang có ý định tìm kiếm một cuộc tình mới.

Nói gì thì nói, một tình yêu đẹp cho Suzy là rất khó khi cầu thủ tìm đến cô chỉ vì vòng 3 hấp dẫn của cô, còn cô không cần gì ở họ ngoài tiền. Đừng quên rằng mỗi tháng cô phải chi khoảng 1500 bảng cho mỹ phẩm, thực phẩm ăn kiêng và tập gym để duy trì vòng 3 săn chắc. Nếu ước mà tránh được cạm bẫy của các cầu thủ và không quan hệ bừa bãi, cô sẽ lấy đâu ra tiền để trang trải các chi phí trên?

Phần lớn các thí sinh đến với cuộc thi Miss BumBum đều là gái mại dâm. Trường hợp nổi tiếng nhất là Andressa Urach, người được cho là đã có quan hệ với Cristiano Ronaldo vào năm 2013 dù cầu thủ này lúc đó vẫn cặp với Irina Shayk. Urach thừa nhận “tôi chấp nhận làm gái bao chỉ để gần gũi với những người nổi tiếng và tin rằng đây là cơ hội giúp tôi đổi đời. Ca sĩ, các doanh nhân, các cầu thủ...” Nhờ sắc đẹp và thân hình hấp dẫn, Urach ra giá cho mỗi lần đi khách trung bình là 2.000-3.500 bảng.

MẠNH HÀO

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech