Peter Schmeichel sốc khi Pavel Srnicek qua đời ở tuổi 47

Bạn bè và người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến cựu thủ môn của Newcastle – Pavel Srnicek khi biết tin ông qua đời.

Pavel Srnicek đã ngừng thở sau cơn đột quỵ tại Cộng Hòa Séc tuần trước và rơi vào tình trạng hôn mê từ đó. Ngày 26/12 vừa qua, để cổ vũ Srnicek, người hâm mộ Newcastle đã hát vang tên ông trong trận gặp Everton. Nhưng sau đó, gia đình đã quyết định rút ống thở vì không thể cứu chữa. Pavel Srnicek chính thức qua đời vào đêm ngày 29/12/2015 ở tuổi 47.

Pavel Srnicek qua đời ở tuổi 47 do đột quỵ.
Cựu thủ môn Pavel Srnicek qua đời ở tuổi 47 do đột quỵ.

Người đại diện của Srnicek là Steve Wraith cho biết: “Đó là một nỗi buồn sâu sắc, và tôi phải thông báo sự ra đi của cựu cầu thủ Newcastle, Pavel Srnicek.”

Srnicek là thủ thành của CLB Newcaste từ năm 1991 -1998. Trong suốt 7 năm thi đấu cho đội bóng Chích chòe, Pavel Srnicek được CĐV ở sân St James’Park vô cùng quý mến.

Biết tin ông qua đời, các fan trên toàn thế giới đã đăng tải những dòng cảm xúc thể hiện sự kính trọng sâu sắc trên trang cá nhân gửi đến Srnicek.

Newcastle United FC (@NUFC): Với nỗi đau và sự tiếc thương, chúng tôi xác nhận sự ra đi của cựu thủ môn Newcastle, Pavel Srnicek ngày hôm nay.

CLB Newcastle xác nhận sự ra đi của Pavel Srnicek.
CLB Newcastle xác nhận sự ra đi của Pavel Srnicek.

Bradley h friedel (@friedel_b): An nghỉ nhé Pavel Srnicek! Một người đàn ông tốt và ra đi quá sớm. Chia buồn và cầu nguyện cho gia đình anh.

Darren Huckerby (@hucks6dh6): Tin buồn về Pavel Srnicek, chỉ tiếp xúc với anh ta một khoảng thời gian ngắn, nhưng anh ta là một gã rất tốt.

Henry Winter (@henrywinter): Tin tức về Pavel Srnicek khiến người ta tuyệt vọng. Đó là một thủ môn thật sự dễ thương và khiêm tốn trong mắt gia đình và bạn bè. YÊN NGHỈ.

Peter Schmeichel (@Pschmeichel1): Không thể tin rằng tôi đã đọc được tin Pavel Srnicek qua đời. Một thủ môn tuyệt vời. An nghỉ nhé người bạn của tôi.

Marko Vucenovic (@vuc9): An nghỉ nhé Pavel Srnicek. Bộ đồ thủ môn của anh rất thời trang vào những năm 90.

Paul Thompson (@toonsunspack): Rất buồn về cái chết của Pavel Srnicek. Một anh hùng thật sự, thần tượng thời niên thiếu của tôi. Không bao giờ quên anh.

Keir McCumiskey (@k_mcc_7): Pavel Srnicek là một biểu tượng trong những năm 90 với. Một thủ môn tuyệt vời. Đau lòng khi anh ấy bỏ lại chúng ta ở tuổi 47.

PB (@patrikberger): Hoàn toàn bị sốc khi biết rằng Pavel Srnicek qua đời hôm nay... rất buồn khi mất đi người bạn, người cựu đồng đội của tôi.

Jamiep (@jpace88): An nghỉ nhé Pavel Srnicek. Anh và Andreas Kopke là những thủ môn mà tôi yêu thích.

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close