Lionel Messi: “Một ngày tôi sẽ về quê chơi bóng”

Đó là một phát biểu khó hiểu ở Lionel Messi trong bài phỏng vấn của FIFA sau khi đoạt “Bóng vàng” lần thứ 5. Là khát khao thực sự của Messi được trở lại quê hương hay chỉ là lời xã giao bởi khái niệm “một ngày nào đó” biết khi nào đến.

“Vâng. Tôi luôn nói rằng, chơi bóng ở Argentina là giấc mơ của tôi khi còn là một cậu bé, dù thực tế lúc đó còn quá nhỏ để tôi có thể thực hiện được giấc mơ và điều đó không xảy ra. Tôi đã phải sang châu Âu, bắt đầu với Barca để có được sự nghiệp như bây giờ. Song tôi vẫn muốn trở lại Argentina vào một ngày nhưng điều gì sẽ xảy ra sau đó thì chỉ có Chúa mới biết”, Messi nói.

Messi về quê chơi bóng

Một tín hiệu vui với các đội bóng Argentina ở quê nhà Messi, trong số đó có River Plate. Bản thân CLB này cũng từng để hụt Messi khi anh 12 tuổi, lúc đó Messi không qua được vòng sát hạch đầu tiên. Tuy nhiên, anh vẫn dành tình cảm đặc biệt cho CLB này, qua việc mừng vui chào đón Chủ tịch Rodolfo D ‘Onofrio sau trận chung kết FIFA Club World Cup 2015.

Tuy nhiên, tương lai của Messi là câu hỏi rất khó và sẽ khó hơn rất nhiều nếu chờ đợi những năm lâu dài sau này. Hiện Messi là mục tiêu tấn công của nhiều đội bóng lớn của châu Âu với nhiều tin đồn họ sẽ trả giá cao cho “Con rận”. Song phía BLĐ Barca lại chưa khi nào có động thái bán siêu sao người Argentina.

Messi về quê chơi bóng

"Tôi nghĩ rằng tất cả là do sự gắn kết ở chúng tôi, từ trong ra ngoài, và cũng bởi chúng tôi có gì đó rất giống nhau. Chúng tôi đều suy nghĩ làm gì để tốt nhất cho đội bóng và đây là điều quan trọng hơn tất cả mọi thứ khác”. - Lionel messi trả lời khi được hỏi lí do về sự kết hợp hoàn hảo với Neymar và Luis Suarez

Đăng Tú

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close