Ông chủ Newcastle “méo mặt” vì... đội nhà thắng trận

Tỷ phú Mike Ashley sẽ phải bỏ ra 2,4 triệu bảng để mua áo khoác tặng 45.000 CĐV Newcastle sau khi đội nhà giành chiến thắng 2 – 1 trước West Ham tại vòng 22 Premier League.

Hai pha lập công của Ayoze Perez và Georginio Wijnaldu vừa giúp Newcastle bất ngờ giành được 3 điểm trên sân nhà St James Park trước một đối thủ được đánh giá cao hơn là West Ham. Kết quả này giúp “Chích chòe” tạm thời thoát khỏi vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Không những thế, chiến thắng của Steve Mcclaren còn mang lại niềm vui cho 45.000 CĐV, những người đã đăng ký nhận áo khoác miễn phí từ chuỗi cửa hàng Sport Direct của ông chủ Mike Ashley, nếu Newcastle đánh bại West Ham trên sân nhà.

45.000 CĐV Newcastle sẽ được tặng áo khoác miễn phí.
45.000 CĐV Newcastle sẽ được tặng áo khoác miễn phí.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu tại St James Park, trang Facebook của Sport Direct đã đưa ra thông báo: “Chúc mừng chiến thắng của Newcastle và những CĐV may mắn giành phần thưởng là một chiếc áo khoác Everlast. Chúng tôi có 45.000 chiếc áo tặng cho NHM Newcastle, nhưng nếu số lượng đăng ký lớn hơn thì chúng tôi buộc phải lựa chọn ngẫu nhiên. Bởi vậy, các bạn hãy kiểm tra email trong vòng 30 phút sắp tới để biết xem mình có phải là người chiến thắng hay không. Và nếu các bạn không nhận được áo khoác thì cũng đừng buồn vì chúng tôi sẽ có một món quà khác dành cho các bạn. Hãy luôn cập nhật email trong vòng 48 giờ tiếp theo”.

Chủ tịch Mike Ashley lỗ nặng vì lời hứa trước trận.
Chủ tịch Mike Ashley lỗ nặng vì lời hứa trước trận.

Đáng chú ý, một chiếc áo khoác Everlast của Sport Direct có giá 59,99 bảng, tức là ông chủ Newcastle sẽ mất đứt 2,4 triệu bảng để mua quà tặng NHM đội nhà. Đây là một khoản tiền lớn, nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với khối tài sản khổng lồ trị giá 3,5 tỷ bảng của tỷ phý Mike Ashley. Và thực tế là ông Mike cũng tuyên bố tặng áo khoác miễn phí cho NHM nếu Newcastle giành chiến thắng trước Man Utd vào thứ Ba tuần này. Tuy nhiên, trận đấu đó lại kết thúc với tỷ số 3 – 3.

Cẩm Vân

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech