Francesco Totti: “Không có vợ, đời tôi chẳng biết đi về đâu”

Động lực và sức mạnh nào giúp Francesco Totti vẫn thi đấu tốt cho Roma ở độ tuổi 39? Mất gì vài câu… nịnh vợ!

“Hoàng tử thành Rome” khẳng định, sức mạnh và động lực của anh chính là cô vợ xinh đẹp Ilary Blasi. 39 tuổi, vẫn chơi bóng đỉnh cao tại đấu trường số 1 Italia. Nhưng bao giờ Totti mới chịu giải nghệ?

Trả lời câu hỏi này trên chương trình Maurizio Costanzo Show, đội trưởng Roma quả quyết: “Tôi cũng không biết nữa, tôi sẽ chơi bóng cho đến khi nào không đủ sức thi đấu mới thôi”. Và theo Totti, người đẹp Ilary Blasi chính là động lực cho anh thi đấu, vươn lên trong sự nghiệp. Totti nói: “Tôi là người đàn ông may mắn. May mắn vì cưới được Ilary. Tôi luôn tự hỏi, không biết cuộc đời và sự nghiệp của tôi sẽ ra sao, đi về đâu, có được như ngày hôm nay không nếu như không gặp Ilary. Cô ấy là người mẹ tuyệt vời của những đứa con của tôi, là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời tôi”.

totti

Ilary là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình, là gương mặt nổi bật của show truyền hình ăn khách tại Italia mang tên Le Iene. Tuy là nàng WAG của “Hoàng tử thành Rome” nhưng mỹ nhân 34 tuổi này lại rất hiếm khi xuất hiện tại Olimpico. Vì sao? Bà Totti không ngần ngại thổ lộ: “Vì tôi không thích bóng đá. Khi ở nhà, tôi và Totti cũng chẳng bao giờ nói chuyện về bóng đá hay Roma cả. Tại Roma anh ấy là ngôi sao, nhưng về nhà anh chỉ là chồng tôi thôi. Ơn Chúa, chúng tôi vẫn hạnh phúc, vì Totti luôn nhường nhịn tôi, ngay cả khi ở nhà, tôi muốn xem chương trình giải trí, còn anh ấy muốn xem bóng đá”.

Totti và Ilary kết hôn vào mùa hè 2005. Tổ ấm của họ đã có hai người con là bé trai Cristian (2005) và bé gái Chanel (2007). Hiện tại, cô MC xinh đẹp của Le Iene đang mang bầu đứa con thứ 3 cho Totti. Ngôi sao Roma cho biết: “10 năm sau ngày cưới, chúng tôi lại háo hức chờ đón thành viên thứ 3. Tôi và Ilary đều chưa biết và quan tâm tới giới tính của con”.

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech