Dafne Fernandez: Cô đào mê Ronaldo, ghét Messi vì anh... quá giỏi

Nữ diễn viên Dafne Fernandez, một trong những người phụ nữ quyến rũ bậc nhất Tây Ban Nha bất ngờ lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo và “chê bai” Lionel Messi ngay trước thềm trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng chú ý, Dafne không thích Messi chỉ vì anh ... quá xuất sắc.

Lionel Messi luôn được báo chí và NHM ca ngợi bởi tài năng chơi bóng xuất chúng giúp Barcelona gặt hái vô số thành công ở các sân chơi mà họ tham dự. Cũng nhờ điều này mà Messi chiếm được tình cảm của vô số người đẹp, dù anh không sở hữu ngoại hình nổi trội so với các đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu mến tài năng của tiền đạo Argentina. Nữ diễn viên Dafne Fernandez là một ví dụ. 

Nữ diễn viên Dafna Fernandez.
Nữ diễn viên Dafna Fernandez.

Cô đào 30 tuổi người Tây Ban Nha vừa tỏ thái độ không ưa gì ngôi sao Barcelona trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Marca Plus vào ngày hôm qua: “Tôi không thích Messi vì anh ta quá giỏi. Nhưng không phải vì anh ta được thổi phồng lên như báo chí đã viết nhé. Barca là Barca và họ giành chiến thắng nhờ sự nỗ lực của tất cả các thành viên chứ không phải một mình Messi”. 

Tuyên bố của Dafne Fernandez nghe có vẻ là nghịch lý, nhưng đó lại là sự thật bởi cô đào này sinh ra ở Madrid và đặc biệt hâm mộ Real Madrid nên chuyện cô không thích Messi lẫn Barcelona cũng là điều dễ hiểu. Mặt khác, cũng có thể hiểu rằng lời nói của Dafne là một chiêu trò tâm lý với Messi khi anh chuẩn bị trở lại sân cỏ đúng vào dịp diễn ra trận Siêu kinh điển.

Nhưng ghét Lionel Messi bao nhiêu thì Dafne Fernandez lại mê Cristiano Ronaldo bấy nhiêu. Cô nàng đã không tiếc lời khen ngợi ngôi sao sáng giá nhất của Real Madrid trước trận đấu quan trọng với Barcelona vào cuối tuần này. “Ronaldo là một “quả bom” khiến dư luận phải xôn xao. Anh ấy cần cù, chăm chỉ, kỷ luật và đầy tham vọng. Khi nhìn vào anh ấy, tôi thấy bản thân của mình trong đó. Khi chúng ta nhìn thấy Ronaldo giận dữ, tôi không nghĩ rằng anh ấy cảm thấy khó chịu với người xung quanh. Chỉ đơn giản là anh ấy đang tức giận với chính bản thân mình, Ronaldo mà tôi biết là một người luôn đòi hỏi rất cao ở bản thân mình. Tôi nhìn thấy và hiểu rõ con người anh ấy”.

Không nhiều người tin Dafne Fernandez thực sự hiểu Ronaldo bởi cô chưa từng quan hệ với ngôi sao Real Madrid, trong khi nhiều người phụ nữ sống chung với Ronaldo mấy năm trời như Irina Shayk cũng chẳng dám khẳng định mình hiểu hết con người CR7. Tuy nhiên, Dafne cũng giống như rất nhiều cô gái khác không lạ gì thói trăng hoa của Ronaldo. Chính vì thế, cô nàng nhất quyết không nhận lời yêu ngôi sao Real Madrid, dù chính Dafne đã không ít lần công khai khen ngợi Ronaldo là một người đàn ông tuyệt vời.

NGUYỄN MAI

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech