nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

HA.GL vẫn nhớ Công Phượng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận, HA.GL vẫn chưa thể quên Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường dù đội bóng phố Núi có màn khởi đầu như mơ ở V.League 2016.

Do thiếu vắng 3 ngôi sao Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trong đội hình ở mùa giải 2016, HA.GL không được đánh giá cao khi làm khách trên sân của tân binh Hà Nội. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý và sự toả sáng của các cá nhân, đội bóng phố Núi đã có được chiến thắng ấn tượng 5-0 trước đội bóng Thủ đô.

HA.GL đã có chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội và vượt lên dẫn đầu V-League
HA.GL đã có chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội và vượt lên dẫn đầu V-League

Vui mừng với chiến thắng của đội nhà nhưng khi được hỏi về 3 học trò ra nước ngoài thi đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không giấu được cảm xúc chia sẻ: "Xét về tình cảm cá nhân thì sau nhiều năm gắn bó, việc Phượng, Trường, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu khiến bản thân tôi cảm thấy rất nhớ họ. Ngay cả trên sân bóng, tôi vẫn thấy nhớ những hình ảnh, pha bóng quen thuộc của họ. Thế nhưng sau trận đấu này có lẽ hình ảnh của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã được khoả lấp phần nào bởi Văn Toàn, Minh Vương".

Nói về chiến thắng 5-0 trước Hà Nội, HLV xuất thân là một thủ môn này bày tỏ: "Tôi rất bất ngờ với chiến thắng này của HA.GL. Các cầu thủ của tôi đã có trận đấu bùng nổ trong hiệp 2. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì thế này để tiếp tục thể hiện phong độ cao ở những trận đấu sắp tới".

TÚ PHẠM

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech