nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Nỗi ám ảnh

Nỗi ám ảnh về chuỗi trận thi đấu tốt, chơi trên chân đối phương nhưng kết quả thu về không như mong đợi ở lượt đi mùa giải trước lại hiện về với QNK.Quảng Nam, ngay ở trận đấu khai mạc thua đau đớn trên sân Long An.

Ở lễ xuất quân mùa giải 2016, lần lượt từ BLĐ đến BHL của đội bóng xứ Quảng đều nhắc đến chuỗi trận đấu mất điểm tức tưởi giai đoạn 1 V.League 2015. Tất cả đều nhấn mạnh như là cách để nhắc nhở và rút kinh nghiệm về bài học đau thương đó.

Đội chủ sân Tam Kỳ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Họ nhanh chóng ổn định sớm lực lượng trên thị trường chuyển nhượng, định hình bộ khung và tăng cường tập huấn. Bên cạnh đó, BHL cũng thường xuyên làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ.

QNK Quảng Nam
Thi đấu trên chân trước Long An nhưng QNK.Quảng Nam vẫn phải nhận thất bại (Ảnh: Duy Bùi)

Hành quân đến Tân An, ít nhất 1 điểm là điều nằm trong tính toán sau khi đặt đối thủ lên bàn “cân, đo, đong, đếm”. Thế nhưng nỗi ám ảnh của mùa giải trước lại hiện về khi QNK.Quảng Nam đá trên chân đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng rồi họ vẫn nhận trái đắng với một bàn thua lãng nhách.

“Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý kỹ, anh em nhắc nhở nhau tập trung để chiến thắng vận đen từng đeo bám năm ngoái. Làm tất cả rồi nhưng vẫn không thoát, nó như cái dớp vậy”, trung vệ Ngọc Nguyên chia sẻ, khi nhắc lại những tình huống bị bỏ lỡ khó tin, ở trận đấu đội bóng xứ Quảng ép sân Long An nhưng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

“Tâm lý là vấn đề mà các cầu thủ gặp phải. Chúng tôi sẽ phải chấn chỉnh điều này để tránh chuỗi kết quả không hay như mùa trước một lần nữa xảy đến. Chỉ có cách cố gắng chơi tốt hơn nữa, thể hiện tốt năng lực chuyên môn bản thân và tránh những sai số thì mới hy vọng thay đổi chứ không thể đổ lỗi cho cái vận”, HLV Hoàng Văn Phúc nhận định mà không giấu sự thất vọng.

Trong 10 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2015, QNK.QN bị mất điểm tức tưởi trong 6 trận bởi những bàn thua đau ở những phút cuối cùng.

TRẦN KHÁNH

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech