nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Vì sao Gonzalo bị “cất”?

Việc không thể sử dụng chân sút số 1 Gonzalo trong đội hình thi đấu được xem là phần nguyên nhân quan trọng khiến HN.T&T chơi thất vọng, trắng tay trong ngày mở màn mùa giải mới trước FLC Thanh Hoá. Vấn đề là ở chỗ, tiền đạo đội trưởng này “chấn thương” cái gì?

Ở trận đấu gặp FLC Thanh Hoá tại vòng 1 V.League 2016, HLV Phạm Minh Đức gây bất ngờ khi sử dụng tiền đạo tân binh Arnaud chơi cao nhất trên hàng tiền đạo. Do tận dụng nốt suất ngoại binh giành cho Victor nên đồng nghĩa, chân sút số 1 của đội bóng Thủ đô là Gonzalo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận đấu này, dù cầu thủ người Argentina vẫn có thể đăng ký.

Đã có không ít những thắc mắc, ngạc nhiên việc Gonzalo bị "cất" lên khán đài và quyết định trao cơ hội cho một tân binh mới "chân ướt, chân ráo" sang Việt Nam của HLV Phạm Minh Đức, khi tiền đạo này vẫn có thể tập suốt thời gian chuẩn bị. Và ở HN.T&T từ 3 năm nay, Gonzalo vẫn sống chung với chấn thương đã thành mãn tính này. Với cầu thủ có tiếng là tư cách này, lý do chấn thương có thể chỉ là lý do, khi rất nhiều lần đội trưởng của HN.T&T cắn răng xung phong vào sân, thậm chí yêu cầu bác sỹ tiêm thuốc để chiến đấu.

Đội trưởng Gonzalo vắng mặt trong trận đấu của HN.T&T trên sân Thanh Hóa (Ảnh: Tuấn Tú)
Đội trưởng Gonzalo vắng mặt trong trận đấu của HN.T&T trên sân Thanh Hóa (Ảnh: Tuấn Tú)

Ở trên khán đài sân Thanh Hoá, Gonzalo vẫn tỏ ra bình thường, cười đùa với các đồng đội và có vẻ không mấy quan tâm đến diễn biến dưới sân. Đó là điều ngạc nhiên và khi được hỏi, một số đồng đội của chân sút này chỉ úp mở rằng do “chấn thương”, vấn đề là không ai trong đội biết đích xác đau cái gì.

"Gonzalo bị tái phát chấn thương cơ háng và sẽ rất nguy hiểm nếu để cậu ấy ra sân thi đấu. Đó là lý do chúng tôi quyết định để Gonzalo ngồi ngoài trận đấu với FLC Thanh Hoá", Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Với màn trình diễn không được như ý trong thất bại trước FLC Thanh Hoá mới đây, nhiều khả năng Arnaud sẽ phải trả lại vị trí khi Gonzalo bình phục chấn thương ở vòng đấu tới. Tuy nhiên, chân sút này có trở lại và trở lại như thế nào lại là câu chuyện mà ở chính đội bóng Thủ đô người ta cũng không chắc với cách làm của ông thầy mới.

Tú Phạm

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech