HLV U.21 VN: “Hàng phòng ngự không có điểm yếu”

Dù đã bị thua 2 bàn với những tình huống mắc sai lầm vị trí sơ đẳng nhưng HLV Phạm Minh Đức cương quyết cho rằng hàng phòng ngự U.21 báo Thanh niên VN không có điểm yếu và thật khó để tìm ra hậu vệ chơi kém nhất.

“Tôi không hiểu sao trong các buổi tập, hàng phòng ngự đã không mắc sai lầm nào. Giải đấu vừa rồi cũng như vậy. Nhưng khi gặp đối thủ mạnh như U.21 Thái Lan thì họ lại mắc sai lầm. Tôi sẽ để các bạn suy nghĩ lại và tôi sẽ sửa điều này”, HLV Phạm Minh Đức nói về hàng phòng ngự của U.21 BTN VN ở trận đấu này.

HLV Phạm Minh Đức biện hộ cho sai lầm của hàng phòng ngự
HLV Phạm Minh Đức biện hộ cho sai lầm của hàng phòng ngự

Khi được hỏi cầu thủ nào ở hàng phòng ngự chơi kém nhất thì HLV Phạm Minh Đức lại phản bác ngược lại so với nhận định ban đầu của mình. Ông nói: “Hàng phòng ngự của tôi không có điểm yếu. Tôi chỉ hơi bất ngờ ở những tình huống phá bóng trượt. Tôi không nghĩ các bạn ấy lại yếu đuối đến thế. Tôi không tìm ra ai là người yếu nữa.”

“Tôi sẽ nhắc các bạn ấy có phá bóng thì phá mạnh hơn chứ trận vừa rồi phá nhẹ quá”, ông Đức sửa cho các cầu thủ.

“Tôi không ngờ U.21 Thái Lan trận này lại đá hay hơn trận gặp U.21 Singapore. Đội tôi đã rơi vào bảng mạnh hơn. U.21 BTN VN không phải là đội bóng gồm những cầu thủ mạnh nhất nhưng đây là những cầu thủ tôi biết nên tôi triệu tập họ. Tôi hài lòng với hàng công của mình nhưng không hiểu sao họ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”, ông Đức nói thêm.

Khi được hỏi thêm liệu U.21 BTN VN hôm nay đá không nhuẩn nhuyễn, HLV thuộc biên chế của Hà Nội T&T tỏ ra tức giận: “Đội tôi đá hay như thế, bật tường hay như thế, ghi đến 4 bàn như thế mà nói đội tôi đá không nhuần nhuyễn là sao?”.

TRẦN KHÁNH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech