HLV U.21 HA.GL: “Chúng tôi sẽ có vé bán kết”

Lợi thế sân nhà, lợi thế chỉ số phụ cùng kinh nghiệm đối đầu Myanmar của Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội, chính là lý do để HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự tin vào tấm vé bán kết của U.21 HAGL

“Chúng tôi chỉ cần hoà U.21 Myanmar là sẽ có vé dự vòng bán kết, nhưng mục tiêu của toàn đội chiều nay là một chiến thắng để có thể ngẩng cao đầu” – HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn tự tin nói về tham vọng của U.21 HA.GL.

“Trong quá khứ, Công Phượng và các đồng đội của mình trong màu áo U.19 VN đã từng rất nhiều lần giành chiến thắng trước Myanmar, đây chính là tiền đề để cho chúng tôi đặt niềm tin.

U.21 Myanmar đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và rất chu đáo cho giải đấu này. Tất cả những cầu thủ trong đội hình của họ đều có được thể lực rất sung mãn và lối chơi bóng nhanh dựa trên nền tảng kỹ thuật cơ bản rất tốt cũng là một thế mạnh rất đáng lưu tâm của U.21 Myanmar.

Ngoài ra, tôi dành sự quan tâm đặc biệt đến 3 cầu thủ là Mg Mg Lwin, Than Paing và Shine Thu Ya, họ thi đấu rất năng nổ với rất nhiều những tình huống đột phá cá nhân tạo ra đột biến và gây bất ngờ cho chính đối thủ.

Tuy nhiên, tôi đã có cách để hạn chế những điểm mạnh của U.21 Myanmar. Trong trận đấu chiều nay, U.21 HA.GL sẽ chọn cách nhập cuộc nhanh để đánh phủ đầu đối thủ. Sở dĩ tôi chọn phương án này bởi vì tôi muốn các cầu thủ của mình phải chủ động hơn trong lối chơi, kiểm soát được thế trận để từ đó điều khiển được trận đấu theo cách của mình.

Triết lý bóng đá của CLB HA.GL, đã vào sân thì phải áp đặt lối chơi lên đối thủ, để đạt được mục tiêu cuối cùng, đó là chiến thắng”, ông Tuấn cho biết.

Hôm nay (24/11), U.21 HA.GL sẽ có trận đấu quyết định với U.21 Myanmar để giành vé vào chơi bán kết lúc 18h00. Trước đó, U.21 BTN VN sẽ gặp U.21 Singapore lúc 15h30, cả hai trận đều diễn ra trên SVĐ Thống Nhất và được TTTT trên kênh VTV6.

Thái Hải - Ảnh: Duy Bùi

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech