Chuyển động BĐVN 23/11: "Gareth Bale U.21 HAGL" sẵn sàng ra sân

Nguyễn Phong Hồng Duy bình phục chấn thương, Lương Xuân Trường không được “lọt top” cầu thủ trẻ xuất sắc nhất là những tin chính trong chuyển động BĐVN 23/11.

Hà Nội T&T thắng trận thứ 2 trên đất Trung Quốc: Hôm qua (22/11) Hà Nội T&T tiếp tục gây ấn tượng ở loạt trận thứ 2 giải giao hữu Yunnan Asean IFO Cup ở Trung Quốc khi dễ dàng đè bẹp CLB Baotou Nanjiao với tỷ số 5-1.

Nguyễn Phong Hồng Duy bình phục chấn thương: Dính chấn thương trước thềm giải đấu, rồi lại phải rời sân trong hiệp 2 trận gặp U.19 Hàn Quốc, nhiều người lo ngại Hồng Duy sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quyết định với U.21 Myanmar. Tuy nhiên, tiền vệ được gọi vui là “Gareth Bale của HAGL” đã kịp bình phục và gần như chắc chắn sẽ ra sân vào chiều mai.

Xuân Trường không được “lọt top” cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Dù tài năng của Lương Xuân Trường là điều mà ai cũng rõ, thế nhưng việc gặp phải những chấn thương, khiến tiền vệ này không thể đóng góp nhiều cho HAGL trong mùa giải qua, cũng như bỏ lỡ cơ hội giành suất trong đội hình U.23 Việt Nam. Qua đó, Xuân Trường đã không được chọn vào danh sách 10 đề cử cho giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

HLV Phạm Minh Đức giải thích lý do loại Võ Lý: Phải chịu rất nhiều điều tiếng khi quyết định loại tiền đạo Võ Lý của TT.Huế, nhưng mới đây HLV Phạm Minh Đức của U.21 VN cho biết nguyên nhân khiến ông loại chân sút này đơn giản là bởi trong tay có Hồ Tuấn Tài và Phạm Văn Thành thi đấu tốt hơn, lại từng có kinh nghiệm “thử lửa” ở V-League.

U.21 Myanmar quyết thắng U.21 HAGL: HLV Eric Williams của U.21 Myanmar chia sẻ với báo giới rằng ông đã ra mệnh lệnh phải thắng với các học trò trong trận đấu tới với U.21 HAGK, bởi đó là lựa chọn duy nhất của họ nếu muốn lọt vào bán kết giải U.21 Quốc tế, sau khi đã thất bại 0-2 trước U.19 Hàn Quốc ở trận ra quân.

Hồ Tuấn Tài dành bàn thắng tặng mẹ và chị gái: Sau khi ghi bàn vào lưới U.21 Thái Lan để nâng tỉ số lên 2-0 cho U.21 VN tối qua, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có pha ăn mừng ý nghĩa khi vén chiếc áo đấu, để lộ hình ảnh mẹ và chị gái ở tấm áo trong. Theo chân sút của SLNA, đây là món quà mà anh giành tặng cho người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình. 

B.L (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech