U.21 HAGL 4-3 U.21 Myamar: Cơn mưa gôn trên sân Thống Nhất

Trong một buổi chiều mà cơn mưa tầm tã, sân Thống Nhất cũng chứng kiến một cơn mưa bàn thắng từ màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính của U.21 HAGL và U.21 Myanmar.

Dù chỉ cần giành 1 điểm là có vé vào bán kết, nhưng dường như trong từ điển của U.21 HAGL không có gì khác ngoài 2 từ “tấn công”. Chính vì thế mà Công Phượng cùng các đồng đội lập tức tràn lên phía trước ngay sau tiếng còi khai cuộc và liên tục khiến các khán đài sân Thống Nhất dậy sóng theo từng bước chân.

Tuy nhiên, chính việc ham mê tấn công cũng khiến U.21 HAGL phải trả giá khi 2 lần để cho U.21 Myamar vượt lên dẫn trước sau những pha dứt điểm của Yan Naing Oo và Mg Mg Lwin trong hiệp 1 ở các phút thứ 6 và 37.

May cho đội bóng phố Núi, trong một ngày mà hàng phòng ngự thi đấu hớ hênh, thì hàng công lại biết cách tỏa sáng để có 2 lần san bằng tỉ số hết sức nhanh chóng. Đầu tiên là pha làm bàn đẹp mắt của Công Phượng sau đường chuyền dài như đặt của Xuân Trường. Rồi Văn Toàn cũng xé lưới Myanmar bằng kịch bản tương tự, chỉ khác người kiến tạo là Tuấn Anh.

Bước sang hiệp 2, U.21 HAGL vẫn là những người kiểm soát trận đấu và liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, bàn thắng lại không đến với các cầu thủ áo trắng từ những pha phối hợp đẹp mắt, mà lại đến từ một tình huống khá may mắn, khi “cơn gió lạ” Kim Hùng có đường căng ngang khiến bóng đập chân hậu vệ U.21 Myanmar đi vào lưới.

Trong những phút còn lại, tiền vệ vào sân thay người Minh Vương có pha sút phạt vô cùng đẹp mắt, giúp U.21 HAGL nới rộng thêm cách biệt. Trước khi, Mg Mg Lwin gỡ lại 1 bàn cho U.21 Myanmar để khép lại cơn mưa bàn bàn thắng trên sân Thống Nhất với tỉ số 4-3.

Như vậy, U.21 HAGL đã giành vé vào bán kết giải U.21 Quốc tế với tư cách nhì bảng B và sẽ tái ngộ U.21 BTN VN trên con đường đến với trận chung kết như kịch bản ở giải đấu này năm ngoái. 

Highlight trận U.21 HAGL - U.21 Myanmar:

Bảo Long-Ảnh: Duy Bùi

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech