Kiên Giang cần 10 năm để trở lại chuyên nghiệp?!

Trong cuộc họp mới đây giữa Giám đốc Sở VH-TT&DL Kiên Giang với các phòng ban thì bóng đá nhận được sự quan tâm lớn nhất.

Trong cuộc họp mới đây giữa Giám đốc Sở VH-TT&DL Kiên Giang với các phòng ban về việc rà soát, kiện toàn lại công tác đào tạo; bên cạnh bóng chuyền, các môn võ, điền kinh, các môn thể thao thế mạnh của tỉnh như đua thuyền, bắn cung… thì bóng đá đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Một trong những nội dung quan trọng được mang ra bàn bạc sôi nổi, đó là làm thế nào để quay trở lại bóng đá đỉnh cao và tồn tại một cách bền vững. Theo đó, công việc trước mắt là xử lý hậu quả của mấy năm làm bóng đá chuyên nghiệp và sau đó xem xét lại công tác, hệ thống đào tạo trẻ để chọn cách làm mới, hướng đi phù hợp.

CLB Kiên Giang

“Với những gì đã xảy ra, giờ chúng tôi đã ngộ ra nhiều vấn đề, trong đó có việc muốn làm bóng đá chuyên nghiệp thì không có con đường nào khác là phải tự đứng được trên đôi chân của mình, cụ thể là phải xây dựng lực lượng kế cận thật tốt. Với quyết tâm và quan điểm như hiện tại cùng với sự ủng hộ, chung tay của nhiều thành phần xã hội, chúng tôi tự tin sẽ có ngày quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp, dự tính là khoảng 10 năm nữa…”, HLV Quốc Ninh, từng là Trợ lý cho ông Lại Hồng Vân chia sẻ.

Theo kế hoạch vạch ra, nếu cần lứa U.21 hiện tại có thể cũng sẽ xóa sổ luôn để làm lại một cách bài bản và đồng bộ. Ngoài việc hình thành các lứa U(12 - 19 tuổi) tại trường Năng khiếu nghiệp vụ thì ở các huyện, thị xã, thị trấn, thậm chí là xã, ấp, Kiên Giang dự tính sẽ hình thành đội ngũ “chân rết” để phát hiện tài năng.

P.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Thụy Điển 2 - 1 Đan Mạch
FT Ukraine 2 - 0 Slovenia
FT Nga 1 - 0 Bồ Đào Nha
FT Peru 1 - 0 Paraguay
FT Argentina 1 - 1 Brazil
FT Pháp 2 - 0 Đức
FT Slovakia 3 - 2 Thụy Sỹ
FT Wales 2 - 3 Hà Lan
FT Bỉ 3 - 1 Italia
FT Bắc Ireland 1 - 0 Latvia
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech