Lewandowski từ chối khéo M.U?

Thông qua người đại diện, tiền đạo Robert Lewandowski có vẻ không mấy mặn mà với Manchester United mà lại khoái Barcelona và Real Madrid hơn.

Sau trận đấu với Wolfsburg hôm giữa tuần, hiệu ứng mà Lewandowski tạo ra là rất lớn. Tiền đạo người Ba Lan đang là cái tên hot nhất trên những trang báo thể thao trong suốt mấy ngày qua. Nếu có thể duy trì phong độ làm bàn khủng khiếp như thế này trong thời gian tới, các đại gia khác của bóng đá châu Âu có thể sẽ làm mọi giá để có được chữ kí của anh.

Lewandowski từ chối khéo M.U?

Mới đây, người đại diện Cezary Kucharski đã tiết lộ điểm đến ưa thích của Lewandowski: “Manchester à? Ở đó mưa suốt quanh năm ngày tháng thôi. Còn Barcelona và Madrid sao? Phong cảnh ở đó tuyệt đẹp, nếu được chơi bóng ở Tây Ban Nha thì còn gì bằng nữa”.

Như vậy, có thể thấy nếu rời Bayern, Lewandowski sẽ lựa chọn La Liga là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, còn Manchester United hay Manchester City có lẽ nên từ bỏ tham vọng của mình ngay từ bây giờ.

Gia nhập Bayern vào hè năm 2014 từ Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do, Robert Lewandowski đã ghi tổng cộng 34 bàn trong 57 trận cho đội bóng vùng Bavaria.

NPX (Theo Sky Sports)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech