nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Man Utd 3-2 Arsenal: Rashford lại đưa Quỷ đỏ lên mây

Sét cuối cùng vẫn đánh hai lần một nơi. Tưởng như cú đúp vào lưới Midtjylland chỉ xảy ra một lần trong đời với Marcus Rashford, nhưng tiền đạo này còn đánh bại cả Petr Cech và khiến Arsenal ôm hận ở Old Trafford.

Ghi bàn:

Man Utd: Rashford (29’, 32’), Herrera 65’

Arsenal: Welbeck 40’, Oezil 69’

Thật khó tin là cái tên Rashford được nhắc đến trong và sau trận đại chiến nhiều hơn bất cứ ai xung quanh anh. Không phải Memphis Depay hay Juan Mata của Man Utd. Không phải Theo Walcott hay Olivier Giroud bên phía Arsenal. Chỉ là một cầu thủ 18 tuổi đang khoác áo đội U18 và sẽ còn vô danh nếu như không có chấn thương của Anthony Martial trước trận gặp Midtjylland ở lượt về vòng 1/16 Europa League hồi giữa tuần.

Vì thế, sau khi viện dẫn định luật Murphy để bào chữa cho cuộc khủng hoảng lực lượng và trận thua Midtjylland ở lượt đi, Louis van Gaal có lẽ nên đưa ra một định luật mới cho mình: định luật Van Gaal. Bởi theo định luật này, những cầu thủ trẻ qua tay ông đều ít nhiều thành công. Từ Barcelona đến Bayern Munich, thực tế đã được chứng minh và ở Man Utd, trong khi tất cả đều chưa biết Rashford sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới hay một Federico Macheda cũng tỏa sáng 2 trận và vụt tắt, ít nhất HLV người Hà Lan cũng có thể thở phào mà thấy rằng, mùa giải vẫn chưa kết thúc với Red Devils sau một tuần họ thăng hoa cùng tiền đạo 18 tuổi.

Man Utd 3-2 Arsenal

Sau Midtjylland là Arsenal và cũng như 90 phút hồi giữa tuần, Rashford không chỉ ghi 2 bàn đưa đội chủ nhà dẫn trước từ phút 29 đến 32 mà anh còn có đường chuyền cho Ander Herrera nâng tỉ số lên 3-1 vào phút 65.

Với cách biệt 2 bàn như vậy, Man Utd hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu theo ý mình, thay vì họ để Danny Welbeck và Mesut Ozil lần lượt rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, rồi 2-3. Mặc dù thế, cần thấy rằng là trước Arsenal, Van Gaal không có lựa chọn nào khác là phải kéo tiền vệ Michael Carrick xuống đá như một trung vệ và sau 55 phút, ông mất tiếp hậu vệ trái Marcos Rojo vì chấn thương.

Quan trọng hơn, định luật Van Gaal đã chứng minh rằng, trong vô vàn những cầu thủ trẻ được HLV người Hà Lan sử dụng trong hơn 1 năm qua, từ Axel Tuanzebe và Cameron Borthwick-Jackson, từ Zeki Fryers và Tyler Blackett, từ Donald Love và Joe Riley… kiểu gì cũng có một vài cái tên sẽ tỏa sáng.

Nghe có vẻ rủi ro nhưng nên nhớ là dưới thời David Moyes, Man Utd chỉ có 4 cầu thủ mới ra mắt và trong 4 năm đầu tiên dưới thời Alex Ferguson, họ mới có được 26 cầu thủ như Van Gaal đã làm trong hơn 1 năm qua.

Đội hình thi đấu

Man Utd (4-2-3-1): De Gea, Varela (Weir 90’), Carrick, Blind, Rojo (Fosu-Mensah 55’), Schneiderlin, Herrera, Lingard, Mata, Memphis, Rashford (Januzaj 80’).

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal; Ramsey, Coquelin (Elneny 70’); Walcott (Giroud 63’), Ozil, Sanchez; Welbeck  (Iwobi 83’). 

Mạnh Hào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech