Man Utd: Bịt kín “gót chân Achilles” với Darmian

Theo báo chí Anh, việc hậu vệ cánh phải Matteo Darmian (Torino) gia nhập Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian khi mức giá 12 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đề nghị đã được chấp thuận.

Nguồn tin của Daily Star còn cho biết Darmian sẽ đến Manchester vào đầu tuần tới để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với “Quỷ đỏ”, qua đó kịp cùng đội bóng tham dự tour du đấu tại Mỹ. Mức lương dành cho tuyển thủ 25 tuổi người Ý sẽ là 100.000 bảng/tuần, giúp HLV Louis van Gaal có thể tạm yên tâm cho hành lang cánh phải, một trong những “tử huyệt” của Man Utd mùa giải vừa qua. Trước đó, Man Utd đã đưa vào danh sách mua sắm hàng loạt hậu vệ cánh phải sáng giá như Dani Alves, Nathaniel Clyne và Seamus Coleman nhưng đều thất bại, khiến những ai yêu mến đội bóng này không khỏi lo lắng.

6D

Đối với nhiều người, Darmian vẫn còn là cái tên khá xa lạ nhưng tài năng của anh đã được kiểm chứng trong màu áo tuyển Ý lẫn Torino. Tại World Cup 2014, Darmian chơi rất nổi bật dù Ý bị loại ngay từ vòng bảng và được nhiều CLB lớn của châu Âu như Barca, PSG… đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan, nhưng tài năng của anh chỉ thực sự nở rộ khi chuyển sang khoác áo Torino vào năm 2012 để trở thành một trong những hậu vệ cánh phải triển vọng nhất châu Âu.

Điểm mạnh của Darmian là khả năng công-thủ hết sức toàn diện. Theo thống kê, Darmian là một trong những hậu vệ có khả năng kiến tạo tốt nhất tại Serie A mùa giải vừa qua. Darmian là cầu thủ đa năng, có thể đá hậu vệ cánh phải hoặc cánh trái. Sự linh hoạt này của Darmian rất phù hợp với chiến thuật của Van Gaal với hàng phòng ngự gồm 3 hoặc 4 người. Ngoài ra với hơn 100 trận ra sân ở Serie A, hậu vệ người Ý có đủ kinh nghiệm để toả sáng ở một CLB lớn như Man Utd, cũng như môi trường bóng đá lạ lẫm Premier League.

HỒ HẢI

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech