Manchester United mất đến 10 cái tên ở trận gặp PSV

Nếu giành chiến thắng trước PSV, M.U sẽ chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out. Mặc dù vậy, họ sẽ phải đối diện với thách thức không nhỏ từ bão chấn thương.

Theo thống kê, lúc này, có tới 10 thành viên của Quỷ đỏ đang phải “làm bạn” với bệnh viện vì chấn thương. Ngoài Wayne Rooney, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, James Wilson, Antonio Valencia và Luke Shaw đã vắng mặt ở trận gặp Watford, M.U còn mất thêm hai cầu thủ nữa là Ander Herrera và Phil Jones. Bên cạnh đó, Juan Mata cũng đang bị đau nhẹ và chưa chắc ra sân.

Khả năng ra sân của hàng loạt cầu thủ M.U vẫn còn đang bỏ ngỏ

Trong những ngày qua, HLV Van Gaal đang hy vọng Wayne Rooney, Anthony Martial kịp trở lại. Wayne Rooney đã bị ốm, trong khi đó, Anthony Martial đã bị đau trong trận đấu gặp ĐT Anh (và phải chống nạng rời sân).Tuy nhiên, chính HLV người Hà Lan cũng không dám khẳng định chắc chắn về sự trở lại của những cầu thủ này.

Nếu như cả Wayne Rooney, Anthony Martial không ra sân, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ tiếp tục sử dụng Memphis Depay đá cao nhất trên hàng công. Ở trận lượt đi với PSV, tiền vệ người Hà Lan cũng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng vẫn không giúp M.U tránh khỏi thất bại.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech